:::     :::

ไวกิ้งส์เทรดปีกใน'ฮ็อคเคนสัน'จากไลออนส์

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน กลายเป็นอดีตของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังปีกในวัย 25 ปีถูกเทรดไปทีมร่วมดิวิชั่น มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จ่าฝูงเอ็นเอฟซีเหนือเติมอาวุธทีมบุกจากทีมบ๊วยร่วมดิวิชั่นหลังการเทรด ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน ปีกในวัย 25 ปีมาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปี 2023 และรอบ 3 ปี 2024 เทรดแลก ฮ็อคเคนสัน พร้อมดราฟท์รอบ 4 ปี 2023 และรอบ 4 ปี 2024 แบบมีเงื่อนไขจาก ไลออนส์ 

ฮ็อคเคนสัน อดีตดราฟท์อันดับ 8 คลาส 2019 เข้าลีกในฐานะนักกีฬาที่มีทักษะในการรับบอลและบล็อค เขาเป็นปีกในที่แข็งแกร่งของ ไลออนส์ โดยรับบอล 2,068 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 47 เกม 

ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ไลออนส์ วางแผนให้ ฮ็อคเคนสัน มีบทบาทมากขึ้นในทีมบุกตามแผนงานของ เบน จอห์นสัน โค้ชทีมบุก แม้ปีกในวัย 25 ปีจะรับบอล 8 ครั้ง ระยะ 179 หลาในสัปดาห์ที่ 4 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่เป็นซีซั่นที่ทำผลงานขึ้นๆลงๆ รับบอลรวม 395 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 7 เกมในซีซั่นนี้ 


ฮ็อคเคนสัน อยู่ในสัญญาปีที่ 4 ของข้อตกลงรุคกี้ โดย ไลออนส์ ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 มูลค่า 9.4 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 ก่อนจะถูกเทรดมา มินเนโซต้า 

ปีกในวัย 25 ปีจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุก ไวกิ้งส์ ของเฮดโค้ช เควิน โอคอนเนลล์ ร่วมกับสองปีกนอก จัสติน เจฟเฟอร์สัน และ อดัม ธีเล่น ซึ่งคาดว่า ฮ็อคเคนสัน น่าจะเข้ากับแนวรุกใหม่ของมินเนโซต้าอย่างสมบูรณ์แบบ หลัง เอิร์ฟ สมิธ บาดเจ็บข้อเท้าและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด