:::     :::

ชับบ์ปิดฉากฐานะบร็องโก้ส์หลังถูกเทรดไปดอลฟินส์

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตกลงเทรด แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ แลกสองสิทธิ์ดราฟท์พร้อมรันนิ่งแบ็ก เชส เอ็ดม่อนด์ส จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปรับปรุงเกมป้องกันก่อนเส้นตายเทรดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยการส่งรันนิ่งแบ็ก เชส เอ็ดม่อนด์ส พร้อมสองสิทธิ์ดราฟท์แลก แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 25 ปีมาจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดอลฟินส์ ส่ง เอ็ดม่อนด์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์พร้อมดราฟท์รอบแรก ปี 2023 กับ รอบ 4 ปี 2024 เทรดแลก ชับบ์ พร้อมด้วยดราฟท์รอบ 5 ปี 2025 จาก บร็องโก้ส์ ก่อนเส้นตายเทรดเมื่อวันอังคาร หลังทีมโลมาเทรด เจฟฟ์ วิลสัน จาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาเป็นตัวแทนของ เอ็ดม่อนด์ส ก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันทีมม้าป่ายังส่งดราฟท์รอบ 4 ปี 2024 เทรดแลก เจค็อบ มาร์ติน 'พาส-รัชเชอร์' วัย 26 ปีพร้อมดราฟท์รอบ 5 ปีเดียวกันมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพื่อทดแทน ชับบ์


'นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ซึ่งเกี่ยวข้องกับการพิจารณาหลายอย่าง ในขณะที่เราทำงานเพื่อสร้างทีมแชมป์' จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เรามีความมั่นใจอย่างมากในผู้เล่นของเรา รวมถึงกลุ่ม 'พาส-รัชเชอร์' ที่มีความสามารถ และการเทรดนี้ทำให้เรามีทุนดราฟท์ที่สำคัญเพื่อปรับปรุงบัญชีรายชื่อของเราต่อไป'

'เป้าหมายของเราและความคาดหวังในการคว้าชัยชนะ และการรักษาความสำเร็จในการไล่ตาม ซูเปอร์ โบวล์ นั้นจะไม่เปลี่ยนแปลง เราชื่อในทีมนี้และรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่เรามีในช่วงครึ่งหลังของปี' เพตัน กล่าว

ส่วน เอ็ดม่อนด์ส จะเข้ามาช่วยแบ็คฟิลด์ของ บร็องโก้ส์ หลังการบาดเจ็บเข่าของ เจวอนเท วิลเลียมส์ จนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นนี้ ขณะที่ ไมค์ บูน บาดเจ็บข้อเท้าในสัปดาห์ที่ 7 โดย เอ็ดม่อนด์ส จะเข้ามาแข่งขันกับ เมลวิ่น กอร์ดอน และ เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด