:::     :::

จากัวร์สเทรดริดลี่ย์จากฟอลค่อนส์แม้ถูกแบนตลอดซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วางเดิมพันกับอนาคตด้วยการเทรด คัลวิน ริดลี่ย์ ปีกนอกวัย 27 ปีมาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพิ่มเติมปีกนอกของพวกเขาด้วยการเทรด คัลวิน ริดลี่ย์ มาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แม้ว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะไม่มีสิทธิ์ลงเล่นตลอดซีซั่น 2022 จากการวางเดิมพันผลการแข่งขันเอ็นเอฟแอลในฤดูกาล 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จากัวร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 ปี 2023 และรอบ 4 ปี 2024 แบบมีเงื่อนไขเทรดแลก ริดลี่ย์ จาก ฟอลค่อนส์ โดยดราฟท์รอบ 6 ปี 2023 สามารถกลายเป็นรอบ 5 หาก ริดลี่ย์ ถูกเรียกตัวกลับคืนมา ส่วนดราฟท์รอบ 4 ปี 2024 สามารถกลายเป็นรอบ 3 โดยพิจารณาจากเวลาลงเล่นหรืออาจกลายเป็นดราฟท์รอบ 2 ถ้าปีกนอกวัย 27 ปีทำข้อตกลงระยะยาวในแจ็คสันวิลล์ 


'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ คัลวิน ริดลี่ย์ เข้าสู่องค์กรของเรา และชุมชนดูวัล' เทรนท์ บัลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ จากัวร์ส กล่าว 'นี่เป็นโอกาสที่จะเพิ่มเพลย์เมคเกอร์ที่พิสูจน์แล้วไปที่ห้องปีกนอกที่มีความสามารถอยู่แล้วของเรา ในขณะที่เรายังสร้างบัญชีรายชื่อของเราสำหรับปี 2023 และต่อๆไป เรารอคอยที่จะจบฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง และรวม คัลวิ่น เข้ากับโปรแกรมของเราในเวลาที่เหมาะสม' 

ริดลี่ย์ สามารถยื่นคำร้องขอคืนสถานะได้หลังวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 แต่ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่กล้าหาญของ จากัวร์ส ที่ต้องการเพิ่มความเร็วและตัวรับบอลที่สามารถสร้างความแตกต่างให้ควอร์เตอร์แบ็ก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ในปีหน้าที่ปีกนอกวัย 27 ปีพร้อมที่จะเล่นในปีที่ 5 ของสัญญารุคกี้มูลค่า 11.116 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด