:::     :::

ชาบีผลักดันบาร์ซ่าเซ็นซูบีเมนดี้

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล โซเซียดาด เป็นเป้าหมายของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ต้องการให้ทีมอาซูลกราน่าดึงมาเป็นตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กำลังผลักดันให้สโมสรเซ็นสัญญากับ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ เพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล โซเซียดาด มาเป็นตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 

บุสเก็ตส์ อยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และมีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีจะตัดสินใจอำลาถิ่น คัมป์ นู ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงต้องมองหาตัวแทนระยะยาวของ บูซี่ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายรายทั้ง ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด, รูเบน เนเวส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ของ เชลซี และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ของ เบนฟิก้า เป็นต้น 


ตามรายงานจากมาร์ก้าระบุว่า ซูบีเมนดี้ ยังคงเป็นตัวเลือกที่โปรดปรานของ ชาบี ที่ต้องการให้สโมสรเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 23 ปี หลังนักเตะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมดังแคว้นบาสก์ยุคเทรนเนอร์ อีมานอล อัลกวาซิล และเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวกลางที่น่าเชื่อถือของลีกเมืองกระทิง

อย่างไรก็ตามอุปสรรคในการเซ็นสัญญากับ ซูบีเมนดี้ ของ บาร์เซโลน่า คือนักเตะเพิ่งขยายสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด จนถึงปี 2027 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 60 ล้านยูโร ซึ่งแน่นอนว่าทีมดังแคว้นบาสก์จะไม่เจรจากับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าด้วยมูลค่าต่ำกว่าเงินจำนวนดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด