:::     :::

เทนฮากชมเปาะฟอร์มการ์นาโช่-โอเคดอนนี่คืนทีม

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมผลงาน อเลฮานโดร การ์นาโช่ แนวรุกดาวรุ่ง โดยระบุว่าทำได้ดีทั้งการจบสกอร์ การป้องกัน และช่วยงานในส่วนต่างๆ

ปิศาจแดง บุกชนะ เรอัล โซเซียดาด ออกมาด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี นัดสุดท้ายเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งบทสรุปหลังจบเกมที่ 6 ปรากฏว่า ยูไนเต็ด เข้าเป็นที่สองเพราะประตูได้เสียเป็นรองตัวแทนจากสเปน และต้องไปเล่นในรอบเพลย์ออฟรอพบทีมที่หล่นลงมาจากเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก

"คุณไม่ได้สิ่งที่ควรได้รับเสมอไปหรอก เกมแรกมีจุดโทษที่พวกเราไม่ได้คิดว่าสมควรเป็นจุดโทษด้วยซ้ำไป แต่วันนี้พวกเราเอาชนะ" เทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์กล่าวกับ บีที สปอร์ต

"มีบางเรื่องที่ออกมาดูดี เรื่องของ การ์นาโช่ นอกจากนั้น ดอนนี่ (ฟาน เดอ เบ็ค) กลับมาสู่ทีม พวกเราทำประตูที่ดีได้ แต่โชคร้ายที่พวกเราไม่ได้ประตูที่สองตามที่ต้องการ

"ผมมีความสุขกับผลงานของเขา (อเลฮานโดร การ์นาโช่) จริงๆ เขาคุกคามฝ่ายตรงข้าม ทำประตูได้และยังป้องกันได้ดีอีกด้วย มันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม การบุกที่ดีและเป็นเรื่องที่น่ารื่นรมย์จริงๆ"

โดยทาง การ์นาโช่ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมยุโรปอีกครั้ง ซึ่งนักเตะทำประตูชัยให้ทีมนาทีที่ 17 ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 82

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด