:::     :::

ซอร์ล็อธรับได้แพ้แต่เข้าที่1

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ กองหน้าเรอัล โซเซียดาดมองว่าทีมทำได้ตามเป้าหมายคือการคว้าที่ 1 ของกลุ่มแม้ว่าจะเป็นฝ่ายปราชัยคาบ้าน

ลา เรอัล เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 0-1 ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี นัดสุดท้ายเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังเพียงพอให้ตัวแทนจากสเปนจบเป็นที่ 1 ของกลุ่มเพราะประตูได้เสียดีกว่า ปิศาจแดง

หลังจบเกม ซอร์ล็อธ เผยว่าตนเองพอใจกับบทสรุปในกลุ่มนี้ แม้ทีมจะพ่ายแพ้คาบ้านในนัดล่าสุดแต่สามารถจบอันดับ 1 ได้ตามที่ต้องการ

"นี่เป็นเป้าหมาย (จบอันดับ 1) ของพวกเรามาตั้งแต่ก่อนรอบแบ่งกลุ่มแล้ว และหลังจากผลการจับสลากออกมา ชัดเจนเลยว่าพวกเราและ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งของกลุ่ม" หัวหอกชาวนอร์เวย์ระบุ

"วันนี้พวกเราพ่ายแพ้ แต่เป็นเรื่องที่ชัดเจนเลยว่าพวกเราเล่นเพื่อเอาผลการแข่งขัน วันนี้การป้องกันของพวกเราแข็งแกร่งมาก และพวกเราเป็นฝ่ายคุมเกม

"มันสุดยอดมาก คุณได้ยินเสียงจากแฟนบอลหลังจบเกม ทุกๆ คนในสนามอยู่เพื่อเชียร์พวกเราต่อ มันเป็นเรื่องที่อัศจรรย์และพวกเขาให้กำลังใจพวกเราไปตลอดทั้งเกม

"ผมคิดว่าปีนี้พวกเรามีทีมที่แข็งแกร่ง อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่แน่นอนว่าเกมที่สำคัญที่สุดคือเกมนัดต่อไป ดังนั้นพวกเราไม่ควรมองไปไกลเกินกว่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด