:::     :::

บุสเก็ตส์ยกปีเก้เป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ของบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กล่าวยกย่อง เคราร์ด ปีเก้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับประวัติศาสตร์ของสโมสร บาร์เซโลน่า หลังเซนเตอร์วัย 35 ปีประกาศยุติอาชีพค้าแข้งเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง เคราร์ด ปีเก้ ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดและแข้งระดับประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังแนวรับวัย 35 ปีตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งแบบกะทันหันเมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมเสียใจ เครี่ มีความหมายมากกับ บาร์เซโลน่า และเราจะคิดถึงเขา' บุสเก็ตส์ กล่าวถึง ปีเก้ 

'เราเล่นด้วยกันมาหลายปี และมีช่วงเวลาที่น่าจดจำ ในระดับกีฬา, เขาเป็นกองหลังตัวกลางดีสุดที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า และเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุด เขาเขียนประวัติศาสตร์ของสโมสร คว้าแชมป์หลายรายการในช่วงเวลาที่โดดเด่น'

บุสเก็ตส์ ยังเชื่อว่า ปีเก้ จะถูกจดจำว่าเป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสร บาร์เซโลน่า หลังแนวรับวัย 35 ปีรีไทร์อย่างเป็นทางการในวันเสาร์นี้ 

'เราจะคิดถึงเขา ส่วนหนึ่งของโล่ห์และประวัติศาสตร์ต่อไป นี่มีความหมายอย่างมากต่อ บาร์เซโลน่า และสำหรับผมโดยส่วนตัวในฐานะนักเตะและผู้สนับสนุนสโมสร'

ขณะที่ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 33 ปีกล่าวถึง ปีเก้ ว่า 'เคราร์ด สมควรจะออกไปทางประตูใหญ่ เขาเป็นผู้เล่นพื้นฐานสำคัญสำหรับเรา เราคว้าแชมป์หลายรายการร่วมกัน ทั้งเขาและผมเป็นผู้เล่นท้องถิ่นที่รู้สึกถึงสโมสร มันเป็นข่าวที่น่าเศร้า'

ส่วน เซร์จี้ โรเบร์โต้ กล่าวเสริมว่า 'เราทุกคนต่างรู้ดีว่า ปีเก้ เป็น บาร์เซโลน่า มากแค่ไหน เขามีความสำคัญมากและเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับแฟนบอล, สโมสรและห้องแต่งตัว ไม่เพียงแต่ในสนาม แต่ยังรวมถึงภายนอกด้วย มันเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด