:::     :::

เทนฮากป้องดอนนี่แม้ถูกวิจารณ์ฟอร์มห่วย

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ได้โอกาสออกสตาร์ทตัวจริงกับ แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปียังทำผลงานน่าผิดหวังจนตกเป็นเป้าวิจารณ์รุนแรง

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ยังหนุนหลัง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แม้ว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์จะทำผลงานน่าผิดหวังในเกมบุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 บนเวทียูโรปาลีกเมื่อวันพฤหัสฯจนตกเป็นเป้าวิจารณ์ของสื่อเมืองผู้ดี ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นฐานะตัวจริงของ แมนฯยูไนเต็ด ครั้งแรกในรอบ 330 วัน แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปีทำผลงานน่าผิดหวังก่อนถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 58 ตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงจากสื่ออังกฤษ แต่ เทน ฮาก ยังปกป้องลูกทีมของเขา

กุนซือชาวดัตช์ปฏิเสธที่จะพูดว่า ฟาน เดอ เบ็ค เป็นการซื้อตัวที่แย่ของสโมสร 'ถึงจุดหนึ่งที่จะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่'

'ดอนนี่ เตรียมตัวได้ค่อนข้างดี จากนั้นเขาก็ได้รับบาดเจ็บและตอนนี้เขากลับมาแล้ว ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมากเป็นเวลา 15 นาที เขาแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม'

'ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี แต่เขาส่งมอบสิ่งที่ผมทำในแง่ของตำแหน่งและการเปลี่ยนผ่าน' 

'แต่ผมคิดว่าเขาสามารถทำได้มากกว่านี้ และนั่นคือคุณภาพที่ยิ่งใหญ่สุดของเขา เขาสามารถเป็นภัยคุกคามที่ใหญ่กว่าต่อประตูคู่แข่ง'

'ทำไมบางครั้ง ฟาน เดอ เบ็ค จึงมีช่วงเวลายากลำบากที่ แมนฯยูไนเต็ด? ผมไม่รู้ ผมพูดได้แค่เกี่ยวกับเวลาของผมที่นี่ ในช่วงเวลาของผมที่นี่ เขาทำได้ดีในช่วงเวลาที่เรามอบให้เขา' เทน ฮาก กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด