:::     :::

อลอนโซ่มองแง่ดีในบอลโลกรอบสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ อลอนโซ่ เผยว่าเขามองโลกแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของทีมชาติอุรุกวัยในศึกฟุตบอลโลกฉบับ กาตาร์ ที่กำลังจะเริ่มต้นในช่วงปลายเดือนนี้

ดีเอโก้ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัยเปิดเผยว่าเขามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของทีมในศึก เวิลด์ คัพ 2022 ที่กำลังจะเริ่มต้นในไม่ช้า ซึ่งพวกเขามีคิวลงประเดิมทัวร์นาเมนต์กับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับ โปรตุเกส และ กานา ตามลำดับ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เรารู้สึกมั่นใจมากกับนักเตะที่เรามี เพราะคุณภาพของพวกเขา และเหนือสิ่งอื่นใด ความกระตือรือร้นของพวกเขากับทีมชาติ' อลอนโซ่ กล่าว

เทรนเนอร์วัย 47 ปี ยังกล่าวถึง เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์วัย 25 ปีที่กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด หลังทำ 8 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้กับทีมชุดขาว

'เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม' อดีตกองหน้า แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย กล่าวถึง วัลเวร์เด้ 'เขามีความสม่ำเสมอมากและนั่นทำให้เรามีความสุข'

'เขาเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง เขาเล่นมิดฟิลด์และปีกให้ เรอัล มาดริด และ (เรอัล มาดริด เบ) กาสตีย่า ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำได้ทุกอย่าง'

อลอนโซ่ ยังพูดถึง หลุยส์ ซัวเรซ ที่เป็นส่วนหนึ่งของ นาซิโอนาล ชุดคว้าแชมป์ลีกอุรุกวัยเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ทำ 6 ประตูจากการลงเล่น 13 เกม นับตั้งแต่ย้ายกลับมาเล่นกับสโมสรวัยเด็กของเขาในเดือนสิงหาคม 

'เราจับตามองอย่างใกล้ชิดและสังเกตเห็นว่าเขาแข็งแกร่งและสดชื่นขึ้น' อลอนโซ่ กล่าว 'ในเกมสำคัญ เขาสร้างผลกระทบได้เสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด