:::     :::

เทย์เลอร์เจ็บข้อเท้าพลาดเกมเยือนนิวอิงแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤศจิกายน 2565
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดการลงเล่นเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โจนาธาน เทย์เลอร์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เทย์เลอร์ พลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 5-6 เนื่องจากการบาดเจ็บ และกลับมาเล่นในเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ 8 แต่อาการบาดเจ็บข้อเท้าแย่ลงจนทีมอินดี้ถูกบังคับให้เลือกใช้ ดีออน จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กปีสองลงเล่นโดยถือบอลวิ่ง 30 ครั้ง ระยะ 100 หลาในฤดูกาลนี้ 


'ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่มันอาจจะดีขึ้นเล็กน้อยกว่าที่เคยทำในสัปดาห์นี้ แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น ดังนั้นเราจึงต้องฉลาด' ไรช์ กล่าวถึง เทย์เลอร์ 'เราต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผู้เล่น ทำในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทีม ตื่นเต้นกับโอกาสที่เพิ่มขึ้นที่ ดีออน จะมี โอกาสสุดท้ายที่เขามีแบบนี้ตอนที่เขาเป็นคนนั้น เขาดูดีเลย'

ขณะเดียวกัน ไรช์ ยังต้องรอประเมินว่า แซ็ค มอสส์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 จะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ แต่ทีมอินดี้สามารถดึง ฟิลลิป ลินด์ซี่ย์ จากชุดฝึกซ้อมขึ้นมาได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด