:::     :::

สื่อเผยม้าลาย,หมาป่าต่างสนใจคีเมเนซ

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤศจิกายน 2565
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ มีโอกาสย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอราว 35-40 ล้านยูโรมาถึงทีมตราหมี

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง ยูเวนตุส และ โรม่า สองสโมสรชั้นนำของอิตาลีต่างสนใจเซ็นสัญญากับ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของทีมตราหมีในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากสโมสรต้องหาเงินชดเชยจากการตกรอบฟุตบอลยุโรป ซึ่งมีนักเตะบางคนที่เตรียมอำลาทีมโดยเฉพาะ โรดรีโก้ เด ปอล มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาที่มีข่าวว่ากำลังจะย้ายสังกัดหลังฟุตบอลโลก 

ขณะที่ คีเมเนซ เป็นอีกคนที่ยังมีอนาคตไม่แน่นอนเช่นเดียวกัน แม้ว่ากองหลังวัย 27 ปีจะเป็นนักเตะที่รับใช้สโมสรยาวนานสุดในทีมชุดปัจจุบัน หลังเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ปี 2013 และลงเล่นมากกว่า 260 เกม แต่อนาคตของกองหลังทีมชาติอุรุกวัยอาจสิ้นสุดลงในไม่ช้า

จากรายงานอ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ คีเมเนซ ต้องการดึงกองหลังทีมชาติอุรุกวัยไปเสริมแนวรับของทีมหมาป่ากรุงโรม เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ที่ต้องการอัพเกรดแนวป้องกัน โดยคาดว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมปล่อยนักเตะออกจากสังกัดด้วยข้อเสนอราว 35-40 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด