:::     :::

นาโปลีบุกเชือดอตาลันต้า2-1นำฝูงโด่ง

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤศจิกายน 2565
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ผงาดนำโด่งเป็นจ่าฝูงของเซเรีย อา เมื่อบุกไปเอาชนะ อตาลันต้า ทีมอันดับสอง ได้ 2-1 ทำให้พวกเขาทิ้งระยะห่างของแต้มไปเป็น 8 คะแนนแล้ว

เจ้าถิ่นเกือบได้เร็วตั้งแต่ 3 นาทีแรก ราสมุส ฮอยลุนด์ รอบอลจ่ายเรียดจากซ้าย เจ้าตัวซัดตามน้ำในเขตโทษโดน อเล็กซ์ เมเร็ต ใช้ขาป้องกันได้หวุดหวิด

ประตูแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 19 และเป็นของ อตาลันต้า ราฟาเอล โตลอย โฉบโหม่งทางเสาแรก บอลลอยถึง  ฮอยลุนด์ พยายามซ้ำติดบล็อก คิม มิน-แจ ทว่ากรรมการตัดสินใจเช็ควีเออาร์หลังมีช็อตแฮนด์บอลของ วิคเตอร์ โอซิเมน พร้อมชี้จุดโทษแก่เจ้าถิ่น ก่อนที่ อเดโมล่า ลุคแมน จะรับหน้าที่สังหารเข้าประตูไปไม่พลาดเป็น 1-0 ของเจ้าบ้าน 

แต่ นาโปลี ก็ตีเสมอได้ในนาทีที่ 23 พีโอเตอร์ ซีลินสกี้ เล่นเตะมุมสั้น ก่อนมิดฟิลด์โปแลนด์โยนบอลทางซ้ายมาในกรอบ 6 หลา วิคเตอร์ โอซิเมน เทคตัวโขกตุงตาข่าย

ทีมเยือนแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 32 เมื่อ โอซิเมน วิ่งเบียดชนะ เมรีห์ เดมิราล จากทางกราบขวาแล้วหลุดไปเปิดบอลเรียดให้ เอลิฟ เอลมาส ดึงจังหวะยิงด้วยซ้าย บอลไปแฉลบ ฮาเตบัวส์ เล็กน้อยแล้วเข้าประตูไปเลย

ถัดมา 3 นาที อีร์วิง โลซาโน่ หยอดบอลมาที่ วิคเตอร์ โอซิเมน ตวัดยิงโดนขาอีกข้างกลายเป็นดี พีโอเตอร์ ซีลินสกี้ ส่องทันทีตรงตัว ฮวน มุสโซ่ 

หมดครึ่งแรก นาโปลี นำอยู่ 2-1

ในครึ่งหลังนาทีที่ 51 เป็นโอกาสของ นาโปลี ที่จะหนีห่าง ซีลินสกี้ เล่นฟรีคิกสั้นฝาก มาติอัส โอลิเวร่า วางบอลโด่ง อองกีสซ่า โหม่งในเขตโทษ แต่ มุสโซ่ รับได้ติดมือ

เจ้าบ้านน่าตีเสมอเหลือเกินในอีก 6 นาทีถัดมา โยอาคิม มาห์เล่ ลากบอลลุยเจาะด้านซ้ายก่อนซัดติดเซฟ เมเร็ต บอลกระดอนหน้ากรอบ 6 หลา ลุคแมน แหย่เท้ายิงชนคานเด้งออกมาอีกหน

นาทีที่ 83 อตาลันต้า ก็ยังมีลุ้นตีเสมอ รุสลัน มาลินอฟสกี้ ตัวสำรองได้ยิงไกล แต่ เมเร็ต ก็รับได้ไม่มีปัญหา

จบเกม นาโปลี บุกชนะ อตาลันต้า 2-1 ทำให้พวกเขาคว้าสามแต้มสำคัญนำโด่งเป็นจ่าฝูง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด