:::     :::

โอบลัคยอมรับตราหมีมีปัญหาสภาพจิตใจ

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
4,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค ยอมรับว่านักเตะ แอตเลติโก มาดริด กำลังมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจจนทำผลงานติดหล่มต่อเนื่อง ล่าสุดทำได้แค่เสมอ เอสปันญ่อล 1-1 ทั้งที่ทีมนกแก้วเล่นด้วยนักเตะน้อยกว่าร่วมหนึ่งชั่วโมง

ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่านักเตะทีมตราหมีกำลังมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจหลังทำได้แค่เสมอ เอสปันญ่อล 1-1 ทั้งที่ทีมนกแก้วเหลือผู้เล่นน้อยกว่าตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด กำลังติดหล่มอยู่ในวิกฤตเลวร้ายสุดในรอบ 12 ปีภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ หลังการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกจากเกมเสมอ เลเวอร์คูเซ่น 2-2, พลิกพ่ายทีมโซนท้ายตารางอย่าง กาดีซ 2-3 ตามด้วยการร่วงตกรอบฟุตบอลยุโรปหลังการปราชัย ปอร์โต้ 1-2 และล่าสุดทำได้แค่แบ่งแต้มกับทีมนกแก้ว 

'ในแง่จิตวิทยา เราไม่ถูกต้อง นั่นแน่นอน' โอบลัค กล่าวหลังเกม 'มันไม่ใช่เรื่องปกติที่เกิดขึ้นกับเรา ร่างกายของเราไม่ได้ทำงานตามต้องการเช่นกัน เรามีโอกาสมากมาย แต่เราขาดความนิ่งในแดนหน้า มันเป็นบางอย่างในหัวเรา หากไม่มีความสงบ เราก็จะไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่เราต้องการ'

'คุณต้องใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้ และเราไม่ได้ทำมัน' 


โอบลัค ยังกล่าวถึงความโกรธของแฟนๆจากผลการแข่งขันเกมล่าสุดที่กลุ่ม 'เอล เฟรนเต้ อัตเลติโก' ปฏิเสธที่จะนั่งตามที่นั่งปกติของอัฒจันทร์ฝั่ง ฟอนโด้ ซูร์ จนกระทั่งถึงช่วงพักครึ่งเวลาเพื่อประท้วงผลงานของทีมตราหมี

'มันเป็นที่เข้าใจได้จากแฟนๆ ไม่มีใครมีความสุข พวกเราก่อนเลย' โอบลัค ยอมรับ 'ด้วยบรรยากาศที่ดีกว่า อะไรๆก็ง่ายขึ้น แต่ความโกรธของพวกเขานั้นเข้าใจได้'

ขณะที่ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยกล่าวเพิ่มเติมว่านักเตะทีมตราหมียังคงหนุนหลังการทำงานของ ซิเมโอเน่ ต่อไป 

'แน่นอนว่าเราอยู่กับ ซิเมโอเน่' คีเมเนซ กล่าว 'นี่คือครอบครัว เราสามัคคีกันและไม่มีการแตกแยกภายในกลุ่ม เราอยู่กับเทรนเนอร์จนตาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด