:::     :::

ลาซิโอเชือดโรม่า1-0ดาร์บี้แมตช์กรุงโรม

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรมจบลงด้วยชัยชนะของ ลาซิโอ ที่เฉือน โรม่า 1-0 จากประตูของ เฟลีเก้ อันแดร์ซอน

โรม่า เจ้าถิ่นวาง แทมมี่ อบราฮัม เป็นหน้าเป้าโดยที่ยังไม่มี เปาโล ดีบาล่า ที่บาดเจ็บ ส่วน ลาซิโอ ขาด ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่เจ็บ แถม เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ติดโทษแบนไปอีก

เริ่มเกมมานาทีที่ 5 โรม่า มีโอกาสก่อน ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ จ่ายบอลให้ นิโคโล่ ซานิโอโล่  ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ  

ลาซิโอ มีโอกาสบ้างในนาที 21  มาติอัส เวซิโน่ จ่ายบอลให้ เปโดร โรดรีเกซ ส่องไกลเช่นกัน แต่ติดบล็อกนิดเดียว 

นาที 29 เป็น ลาซิโอ ที่ออกนำ 1-0 โรเจอร์ อีบันเญซ กองหลัง โรม่า เล่นยากเองออกบอลช้าทำให้โดน เปโดร ไล่บีบจนจิ้มได้ บอลเข้าทาง เฟลีเป้ อันแดร์ซอน ยิงหักข้อด้วยซ้ายเข้าไปไม่พลาด

โรม่า พยายามฮึดหลังเสียประตูและมีลุ้นในนาที 34 ริค คาร์สดอร์ป ผ่านบอลไปถึง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ยิงด้วยซ้าย บอลเข้ากรอบ แต่ยังไม่ผ่านมือ อีวาน โปรเวเดล นายทวาร ลาซิโอ จากนั้นจบครึ่งแรก ลาซิโอ นำ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 52 โรม่า ได้ลุ้นจากเตะมุมที่ เปลเลกรินี่ เปิดให้ คริส สมอลลิ่ง ได้โหม่ง แต่ไม่เข้ากรอบ จากนั้นอีกนาทีถัดมา เปลเลกรินี่ มีปัญหาบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว คริสเตียน วอลปาโต้ จึงได้เล่นแทน 

ลาซิโอ เกือบได้เพิ่มในนาที 72 มัตเตโอ กานเซลเลียรี่ พาบอลลุยฝั่งขวาก่อนป้ายบอลให้ เฟลีเป้ อันแดร์ซอน ปั่นด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่ รุย ปาตริซิโอ ยังเซฟช่วย โรม่า เอาไว้ได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือมีการทดเจ็บมากถึง 8 นาทีเพราะมีเหตุวุ่นวายเกือบมีเรื่องกันท้ายเกม แต่ไม่มีประตูประตูเกิดขึ้นอีก ทำให้จบเกมเป็น ลาซิโอ เฉือนชนะ โรม่า 1-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด