:::     :::

บัลเด้เผยเป็นเกียรติที่ได้เล่นกับอัลบา,อลอนโซ่

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นร่วมกับ จอร์ดี้ อัลบา และ มาร์กอส อลอนโซ่ สองแบ็กซ้ายรุ่นพี่

อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งเป็นสิ่งดีเสมอเพราะมันช่วยให้ทุกคนดีขึ้นพร้อมยืนยันว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นร่วมกับสองกองหลังรุ่นพี่อย่าง จอร์ดี้ อัลบา และ มาร์กอส อลอนโซ่ จากการเปิดเผยกับ TV3' สถานีโทรทัศน์ของแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บัลเด้ แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นนี้หลังเอาชนะใจเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ กลายเป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งของตำแหน่งแบ็กซ้ายทีมอาซูลกราน่าและลงเล่นรวมกันมากกว่า 1,000 นาทีในซีซั่นนี้เหนือกว่าทั้ง อัลบา และ อลอนโซ่ สองกองหลังประสบการณ์ แต่แบ็กซ้ายวัย 19 ปียังมีความเคารพอย่างสูงต่อ อัลบา ซึ่งเป็นไอดอลของเขา

'การแข่งขันเป็นสิ่งที่ดีเสมอและทำให้พวกเราทุกคนดีขึ้น มันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับผู้เล่นสองคนอย่าง อัลบา และ อลอนโซ่' 

สำหรับผม จอร์ดี้ อัลบา ถือเป็นข้อมูลอ้างอิง เขาให้คำแนะนำที่ดีมากมายแก่ผม' บัลเด้ กล่าว

แบ็กซ้ายวัย 19 ปียังกล่าวถึงทักษะของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการเล่นเกมรุก รวมถึงความสามารถของเขาหลังถูก ชาบี เลือกส่งลงเล่นแบ็กขวาจำเป็นมาแล้ว 2-3 ครั้ง 

'ผมมีศักยภาพในการเล่นเกมรุก แตยังมีพื้นที่ว่างอีกมากสำหรับการปรับปรุงในการเล่นเกมรับ' บัลเด้ กล่าว 'มันเป็นความท้าทายที่จะมอบประสบการณ์ให้ผม ในฐานะนักเตะ เราต้องพร้อมในทุกที่ที่ทีมต้องการ'

บัลเด้ ยังกล่าวถึงความฝันของเขาที่มีโอกาสเป็นจริงหาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเรียกตัวติดทัพกระทิงชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายเดือนนี้ 

'การได้เล่นฟุตบอลโลกในกาตาร์จะเป็นความฝัน' แบ็กดาวรุ่งบาร์ซ่ากล่าว

บัลเด้ ยังไม่เคยลงเล่นกับทีมชาติชุดใหญ่ แต่จากพัฒนาการของเขาทำให้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ จับตามองอย่างใกล้ชิดและมีโอกาสเรียกตัวติดโผกระทิงเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด