:::     :::

โรเบิร์ตสันชี้หงส์ได้3แต้มนอกรังสุดสำคัญ

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กลิเวอร์พูลเชื่อว่าชัยชนะนัดล่าสุดป็นสิ่งที่สำคัญทั้งในแง่การได้ 3 คะแนนและคว้าชัยนอกรังเป็นเกมแรก

หงส์แดง บุกชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์มีเพิ่มเป็น 19 คะแนนจากการลงสนาม 13 เกมรั้งที่ 8 

"วันนี้ ผลงานในครึ่งแรกเป็นฟอร์มดีที่สุดที่พวกเราทำได้ตลอดทั้งฤดูกาล พวกเราคุมเกมได้อย่างแท้จริง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ติอาโก้, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ทุกคนโผล่ขึ้นมา และ สเปอร์ส ไม่รู้เลยว่าพวกเขาอยู่จุดไหน และรับมือกับพวกเราอย่างไร

"สเปอร์ส เริ่มต้นได้ช้าแต่พวกเรารู้ว่าด้วยคุณภาพและผู้จัดการทีมที่พวกขามีพวกเขาจะกลับมาในครึ่งหลัง ฤดูกาลนี้พวกเรายังไม่ชนะนอกรัง และพวกเราต้องยืนหยัด นี่เป็น 3 คะแนนล้ำค่าของพวกเรา

"พวกเราทราบว่าพวกเรามีหน้าที่เพื่อคนอื่นๆ และไม่ต้องการทำให้พวกเขาผิดหวัง รวมไปถึงทั้งทีมที่มีสปิริตแบบนั้นเหมือนในวันนี้ พวกเราคุมเกมได้ดีในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ขอบคุณที่พวกเราชนะนอกรังนัดแรกได้สำเร็จ

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่เอาชนะนอกรังหนแรกได้ พวกเราก็แค่ต้องเอาชนะเกมเหล่านั้น ก็แค่ต้องโฟกัสกับตัวเอง พวกเรารู้ว่าพวกเราผิดหวังกับฤดูกาลนี้และทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานปกติ ดังนั้นพวกเราจะพยายามกลับไปยังจุดนั้น

"พวกเราพยายามกลับไปยังจุดที่ทำให้ ลิเวอร์พูล รู้สึกดีอีกครั้งก่อนที่พวกเราจะพักการแข่งขัน หวังว่าครึ่งหลังของฤดูกาลจะเป็นช่วงที่ดีของพวกเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด