:::     :::

ศิลาวรรณหวังพาไทยไปบอลโลก3สมัยติด

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศิลาวรรณ อินต๊ะมี หวังนำประสบการณ์ค้าแข้งที่ลีกไต้หวัน ช่วยยกระดับทีมชาติไทย ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วฟุตบอลโลกสมัย 3

ฟุตบอลหญิงทีมชาติ ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนออกเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน 2023 FIFA World Cup Qualification Inter Confederation ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ประเทศนิวซีเเลนด์
สำหรับ ศิลาวรรณ ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้ไปลุยฟุตบอลโลก มาแล้ว 2 ครั้งทั้งที่ แคนาดา ในปี 2015 และ ฝรั่งเศส ในปี 2019
ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กล่าวว่า "ตอนนี้เรื่องของสภาพร่างกาย 90% ค่ะ เหลือแค่เพียงเรื่องปรับกับสภาพสนาม เพราะที่ไต้หวันไม่ได้ซ้อมหญ้าจริงค่ะ"
"การไปเล่นที่ไต้หวันแน่นอนว่ามันเป็นความท้าทายที่ดีและรู้สึกสนุกเหมือนได้ลองทำอะไรใหม่ๆอยู่ตลอด และคิดว่าประสบการณ์ตรงนี้จะสามารถช่วยยกระดับทีมชาติได้ อยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุดและประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายตั้งไว้ค่ะ"
"หลังจากผลจับสลากออกมาก ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรค่ะ เพราะคู่แข่งของเราแข็งแรงกว่า แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้  ถ้าเราความเตรียมพร้อมได้ดี และเล่นตามเทคติคที่วางไว้ ก็มีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลกสมัยที่3 ได้ค่ะ" 
สำหรับนักฟุตบอลหหญิงทีมชาติไทยพร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิในคืนวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เพื่อไปยังนคร ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด