:::     :::

สเปอร์สเห็นช่องลองทาบกอร์ดอนตลาดม.ค.

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจในตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน กองกลางตัวรุกของ เอฟเวอร์ตัน และหวังทาบทามตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จับตามองสถานการณ์ของ กอร์ดอน กับต้นสังกัด เอฟเวอร์ตัน และจะเพิ่มความสนใจเมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาของตลาดซื้อขายหน้าหนาวหรือในเดือนมกราคมปีหน้า

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส มองว่าการที่ เชลซี ลดความสนใจในตัว กอร์ดอน หลังจากแต่งตั้ง แกรม พ็อตเตอร์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ทำให้โอกาสของพวกเขามีมากขึ้นในการติดต่อทาบทามไปยัง เอฟเวอร์ตัน แม้ทราบดีว่าโอกาสย้ายทีมในระยะเวลาอันใกล้นี้มีความเป็นไปได้น้อย


เอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอมหาศาลจาก เชลซี ที่เชื่อว่าตัวเลขสูงถึง 40 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่สัญญาปัจจุบันของกองกลางตัวรุกวัย 21 ปีค่อนข้างหายห่วง เพราะมีอายุยาวไปจนถึงปี 2025 จากการเซ็นสัญญาที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว

ทั้งนี้ สเปอร์ส กำลังมองเห็นปัญหาในแนวรุกของทีมอย่างจริงจัง ในสถานการณ์ล่าสุดที่ไม่มีทั้ง ซน ฮึง-มิน และ ริชาร์ลีซอน ประสบปัญหาบาดเจ็บพร้อมกัน ขณะที่ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก็เพิ่งเรียกความฟิตกลับมา จึงต้องการตัวรุกเข้ามาเสริมทัพในช่วงกลางฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด