:::     :::

เซเตียนเข้าใจหลังถูกแฟนบียาร์เรอัลตะโกนไล่

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเตียน เริ่มงานในฐานะเทรนเนอร์ บียาร์เรอัล โดยไม่ชนะจากการคุมทีมลงสนาม 4 เกมแรกหลังการปราชัยต่อ มายอร์ก้า 0-2 นัดล่าสุด

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์วัย 64 ปีของ บียาร์เรอัล เปิดเผยว่าเขาเข้าใจได้ถึงความรู้สึกของแฟนบอลทีมเรือดำน้ำเหลืองที่ส่งเสียงตะโกนไล่ออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่ายคารังต่อ มายอร์ก้า 0-2 โดยเชื่อว่าจะสามารถปรับปรุงและพัฒนาได้ดีขึ้นระหว่างพักช่วงฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เซเตียน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล ต่อจาก อูไน เอเมรี่ ที่ย้ายไปรับงานกุนซือของ แอสตัน วิลล่า แต่เทรนเนอร์วัย 64 ปีเริ่มงานอย่างย่ำแย่ไม่ชนะตลอด 4 เกมที่ผ่านมา โดยพ่ายทั้งสองนัดบนเวทีลีกาต่อ แอธเลติก บิลเบา (0-1) และ มายอร์ก้า (0-2) พร้อมการปราชัยต่อ เลช พอซนัน (0-3) บนเวทีคอนเฟอเรนซ์ลีก ส่วนอีกเกมคือการเสมอ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า (2-2) ในรายการเดียวกัน

ระหว่างเกมกับ มายอร์ก้า เมื่อวันอาทิตย์ที่่่ผ่านมา แฟนๆทีมเรือดำน้ำเหลืองบางส่วนเริ่มไม่พอใจผลงานของทีมยุค เซเตียน โดยร่วมกันตะโกนขับไล่เทรนเนอร์วัย 64 ปีออกจากตำแหน่งแม้ว่าจะคุมทีมมาเพียง 4 เกมก็ตาม


'ผมเป็นคนมีศรัทธาจริงๆ ผู้คนต่างโกรธเคือง และเขาแสดงออกถึงความไม่พอใจเพราะเราน่าจะเป็นฝ่ายชนะ มันเป็นเรื่องปกติที่เขาจะโกรธ สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ มันไม่ใช่วิทยาศาสตร์ที่แน่นอน'

'เราต้องปรับปรุงสิ่งต่างๆ เราเพิ่งมาอยู่ที่นี่เพียง 8 วัน เราไม่ได้ฝึกซ้อมมากเกินไปเพื่อจัดระเบียบตัวเราเองให้ดีขึ้น มันเป็นภาระหนัก แต่ทีมจะพัฒนาขึ้น การพัก (ช่วงฟุตบอลโลก) จะดีสำหรับเรา' เทรนเนอร์วัย 64 ปี 

บียาร์เรอัล ภายใต้การกุมบังเหียนของ เซเตียน สามารถครองบอลได้ แต่ปัญหาของทีมเรือดำน้ำเหลืองอยู่ที่ประสิทธิภาพการเล่นเกมรุกและยังมีจุดอ่อนในการป้องกันด้วย

'ผมไม่ได้รับความรู้สึกที่ดี เราไม่มีความชัดเจน และไม่มีแรงบันดาลใจที่จำเป็นในการเอาชนะแนวรับทั้งสองไลน์ของ มายอร์ก้า เราควบคุมเกมได้ แต่เราขาดคุณภาพเชิงลึก เราเร่งรีบเข้าสู่ครึ่งหลังหลังการเสียประตู' เซเตียน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด