:::     :::

บาเยิร์นหาทางต่อสัญญานือเบลแม้ไม่แน่นอน

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงพยายามมองหาทางต่อสัญญา อเล็กซานเดอร์ นือเบล แม้ทางนักเตะไม่พร้อมกลับไปเป็นมือสองของ มานูเอล นอยเออร์

ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีถูก เสือใต้ ปล่อยไปให้ โมนาโก ยืมใช้งาน 2 ฤดูกาล ซึ่งสัญญาดังกล่าวกำลังจะหมดลงช่วงจบซีซั่นนี้ และที่ผ่านมา นือเบล ลงสนามอย่างต่อเนื่องพร้อมมีพัฒนาการที่ดี

ตามรายงานจาก คิกเกอร์ ระบุ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ได้เดินทางไปเยี่ยม นือเบล ที่ โมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยสาเหตุหลักคือการเจรจาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งของเดิมมีไปจนถึงกลางปี 2025 

อย่างไรก็ตาม นือเบล ยังคงไม่พิจารณาในส่วนนั้นเพราะอยากได้ความชัดเจนเรื่องตำแหน่งของตนเองในทีม เสือใต้ ซึ่งตอนนี้ มานูเอล นอยเออร์ ยังคงยึดมือหนึ่งแบบถาวร

นอกจากนั้นหากผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีวัย 36 ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป จะส่งผลให้ นือเบล พร้อมหาทีมใหม่หลังจากนี้เพราะนักเตะต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ซาลิฮามิดซิช ยอมรับว่า นือเบล จะไม่กลับสโมสรในฤดูกาลหน้าเพราะนักเตะวัย 26 ปีอยากลงเล่นและเป็นมือ 1 แต่เรื่องหลังจากนั้นตนเองไม่ทราบ

"มันจะไม่เกิดขึ้นในปี 2023 หลังจากนั้น คุณต้องรอดูอีกที ผมไม่อยากดึงคู่แข่งเข้ามากดดัน มานูเอล นอยเออร์ เขาเป็นกัปตันทีมของพวกเรา เขาไม่อยากให้ใครมากดดันตัวเขา พวกเราได้คุยกับ อเล็กซ์ ในเรื่องที่ว่าเขาอยากให้หลายๆ สิ่งดำเนินการไปเช่นไร และถึงบางจุดพวกเราต้องตัดสินใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด