:::     :::

แม็คเวย์เผยต้องมีการปรับทีมบุกหลังเกมพ่ายบัคคาเนียร์ส

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ เปิดเผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของทีมบุก แอลเอ แรมส์ จากการทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยหลังการปราชัยต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 13-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนสถิติตกเป็น 3-5 ว่าจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของทีมบุกจากการทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ทีมบุก แรมส์ ไม่สามารถทำดาวน์แรกหรือคะแนนได้มากพอในเกมพ่าย บัคคาเนียร์ส ในช่วงท้ายเกม 13-16 เมื่อวันอาทิตย์ มันเป็นครั้งที่ 7 ใน 8 เกมของฤดูกาลนี้ที่แชมป์เก่าทำได้ 24 คะแนนหรือน้อยกว่านั้น และเป็นครั้งที่ 5 ที่พวกเขาทำได้ไม่ถึง 15 คะแนน 

แรมส์ ทำระยะรวมกันเพียง 206 หลา หนึ่งในสามมาจากการรับบอลทำสกอร์ระยะ 69 หลาของปีกนอก คูเปอร์ คัปป์ ก่อนทีมบุกของควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด จะบุกทำระยะและฆ่าเวลาไม่ได้อย่างที่คาดหวังหลัง 'ทรี-แอนด์-เอาท์' ในช่วงท้ายควอเตอร์ 4 ก่อน ทอม เบรดี้ จะนำทีมโจรสลัดคัมแบ็กกลับมาคว้าชัยชนะหลังสร้างเพลย์ 79 หลาก่อนขว้างทัชดาวน์ให้ปีกใน เคด อ็อตตัน ทำสกอร์ขณะที่เหลือเวลา 9 วินาที 


'ผมไม่จำเป็นต้องคิดว่ามันเป็ปุ่มตื่นตระหนก แต่ต้องทำการเปลี่ยนแปลง ต้องทำการเปลี่ยนแปลง เราไม่สามารถเดินหน้าต่อไปแบบนี้และสิ่งที่ดูเหมือนแบบนี้ ผมไม่จำเป็นต้องมีคำตอบที่แน่นอนในตอนนี้' แม็คเวย์ กล่าวหลังการปราชัยครั้งล่าสุด 

'สิ่งที่ผมไม่ต้องการให้เขาใจผิดคือผมไม่เข้าใจกับคนเหล่านั้น ผมเป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้ ผมต้องทำให้ดีขึ้น เราจะติดต่อกันตลอดเรื่องนี้ แต่เราต้องมองเข้าไปข้างในและหาวิธีแก้ปัญหา การเปลี่ยนแปลง การปรับเปลี่ยน สิ่งต่างๆที่เราต้องทำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์และการผลิตที่แตกต่างกันจากทีมบุกของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด