:::     :::

บาร์ซ่ารอรับส่วนแบ่งค่าตัวโมรีบา

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีไลช์ โมรีบา มีโอกาสเซ็นสัญญาถาวรกับ บาเลนเซีย ด้วยมูลค่า 16 ล้านยูโร ซึ่ง บาร์เซโลน่า จะได้รับส่วนแบ่งค่าตัว 10 เปอร์เซ็นต์จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วย

บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองสถานการณ์ของ อีไลช์ โมรีบา เด็กเก่าอย่างใกล้ชิดหลังมิดฟิลด์วัย 19 ปีมีแนวโน้มจะเซ็นสัญญาถาวรกับ บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวราว 16 ล้านยูโรและทีมอาซูลกราน่าจะได้รับเงินส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โมรีบา ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 6 ล้านยูโรและทีมอาซูลกราน่าจะได้รับเงินส่วนแบ่งค่าตัว 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายทีมครั้งต่อไปของนักเตะ 

อย่างไรก็ตามการย้ายมาเล่นในบุนเดสลีกาของ โมรีบา ไม่ได้สร้างผลกระทบต่อทีมอย่างที่ แอร์เบ ไลป์ซิก คาดหวัง หลังนักเตะลงเล่นลีกเมืองเบียร์เพียง 2 เกม ก่อนจะถูกปล่อยย้ายมาเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ต่อเนื่องจนถึงซีซั่นนี้ 

โมรีบา ไม่ปรารถนาที่จะย้ายกลับ แอร์เบ ไลป์ซิก อีกทั้งนักเตะยังไม่อยู่ในแผนงานของ มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ด้วย แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปีกลายเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมค้างคาวยุค เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เนื่องจากนักเตะมีคุณสมบัติทางเทคนิค, พลังงานและความกระตือรือร้นเข้ากับแท็คติกของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน 

ตามรายงานระบุว่า บาเลนเซีย กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับ โมรีบา ซึ่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ยินดีปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโรที่พวกเขาเคยจ่ายแลกนักเตะเมื่อปีที่แล้วและการย้ายสังกัดจะกลายเป็นผลดีต่อทีมอาซูลกราน่าด้วยเช่นกัน แม้ว่าพวกเขาจะมีเอี่ยวส่วนแบ่งค่าตัวแค่ 10 เปอร์เซ็นต์หรือ 1.6 ล้านยูโรก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด