:::     :::

โลเปเตกีเล็งเซนเตอร์บายาโดลิดเสริมแนวรับวูล์ฟส์

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ ซานเชซ เซนเตอร์วัย 25 ปีของ เรอัล มาดริด มีโอกาสถูก จูเลน โลเปเตกี ดึงมาร่วมงานกันที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงเดือนมกราคมนี้

จูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตกเป็นข่าวว่าสนใจ ฆาเบียร์ ซานเชซ เพื่อดึงเซนเตอร์วัย 25 ปีของ เรอัล บายาโดลิด ไปเสริมแนวรับทีมหมาป่ามิดแลนด์สในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก 'โกล ดิจีตอล' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฆาเบียร์ ซานเชซ เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ที่ย้ายมาเล่นกับ เรอัล บายาโดลิด ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2019-2020 ก่อนเซ็นสัญญาถาวรหลังจากนั้นด้วยค่าตัง 2.5 ล้านยูโรและทีมชุดขาวยังมีส่วนเป็นเจ้าของนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์ เขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในแนวป้องกันของเทรนเนอร์ ฆวน โฆเซ่ โรโฆ มาร์ติน หรือ ปาเชต้า โดยออกสตาร์ท 11 จาก 12 เกมในซีซั่นนี้ 

ตามรายงานจาก 'โกล ดิจีตอล' อ้างว่า โรนัลโด้ นาซารีโอ เจ้าของสโมสร เรอัล บายาโดลิด มีแนวโน้มว่าจะตอบรับข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัว ฆาเบียร์ ซานเชซ ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่านักเตะจะมีค่าฉีกสัญญา 25 ล้านยูโรก็ตาม 

โลเปเตกี รู้จักกับ ฆาเบียร์ ซานเชซ ช่วงที่นักเตะเล่นกับทีมชาติสเปนชุดยู-19 ในช่วงปี 2015 และยังเคยร่วมงานกันช่วงสั้นๆตอนทำงานฐานะเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ในปี 2018 เขามองว่าเซนเตอร์วัย 25 ปีมีหน่วยก้านดีและศักยภาพเพียงพอจะลงเล่นพรีเมียร์ลีกและยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด