:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ย้ำแค่โฟกัสนำคาวบอยส์คว้าชัยชนะ

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
1,792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ขอโฟกัสแค่การนำ ดัลลาส คาวบอยส์ บุกชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้นโดยไม่ใส่ใจเรื่องราวในอดีต

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าเขาโฟกัสแค่การนำทีมคว้าชัยชนะเท่านั้นสำหรับการกลับมาเยือน 'แลมโบ ฟิลด์' ที่เคยทำงานฐานะเฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นานถึง 12 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แม็คคาร์ธี่ย์ กำลังจะกลับมาเยือนถิ่นเก่าในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่มีความผูกพันทางอารมณ์ของทั้งสองฝ่าย หลังหัวหน้าโค้ชวัย 59 ปีเคยทำงานฐานะเฮดโค้ชของ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปี 2006-2018 แต่ แม็คคาร์ธี่ย์ ยืนยันว่าเขาโฟกัสแค่การนำ คาวบอยส์ คว้าชัยชนะเท่านั้น

'ผมอยากชนะเกมนี้มาก ดีพอไหม?' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ผมหมายความว่ามันคงจะดีมาก เราสถิติ 6-2 สำหรับผม มันเหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็นมาจริงๆ คุณมีโอกาสที่จะเจาะลึกถึงสิ่งที่เราทำลงไปได้เป็นอย่างดีจริงๆ และสิ่งที่เราต้องปรับปรุง นั่นคือสิ่งที่เราใช้เวลาไปจริงๆ (วันจันทร์)' 


แม็คคาร์ธี่ย์ ทำงานฐานะเฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส ยาวนานและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ หลังการนำทีมหัวเนยคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ 6 ครั้ง, ปรากฎตัวในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี 4 ครั้ง และ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 1 สมัย ในยุคของเขาช่วยผลักดัน เบร็ตต์ ฟาฟร์ เข้าสู่ ฮอล ออฟ เฟม และ แอรอน ร็อดเจอร์ส กำลังจะกลายเป็นคนต่อไป เขานำทีมคว้าชัยชนะ 125 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ สูงสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์

อย่างไรก็ตามจากการทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่น 2018 ส่งผลให้ แพ็คเกอร์ส ปลด แม็คคาร์ธี่ย์ ออกจากตำแหน่งหลังการปราชัยในเกมสัปดาห์ที่ 13 เขาพักงานราวหนึ่งปีก่อนจะกลับมารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ คาวบอยส์ ในปี 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด