:::     :::

ฮาร์บอห์ชมสมิธประเดิมสวยกับเรฟเว่นส์

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรควอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี ทำผลงานน่าประทับใจตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังการเทรดมาจาก ชิคาโก้ แบร์ส

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กล่าวชม โรควอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ป้ายแดงว่าทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมประเดิมสนามกับทีมใหม่ที่บุกชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 27-13 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สมิธ ทำมากกว่า 100 แท็คเกิ้ลตลอด 4 ปีกับ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนจะถูกเทรดมา บัลติมอร์ ในสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีอยู่ในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายและลงประเดิมสนามกับ เรฟเว่นส์ ในเกม 'มันเดย์ ไนท์' กับ เซนต์ส ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมจาก ฮาร์บอห์ 

'เขาเล่นได้ดีมาก' ฮาร์บอห์ กล่าวถึง สมิธ 'โรควอน ทำ 2-3 แท็คเกิ้ลในเกมวิ่ง พวกเขากำลังเรียกใช้โพรบางคนในนั้น และเขาแยกจากกันที่นั่น และทำ 2-3 แท็คเกิ้ลที่อาจไปได้ไกลกว่านี้เล็กน้อย เขาเป็นผู้เล่นที่บ้ามาก เขาเป็นคนที่บ้ามาก เข้ามาเรียนรู้การป้องกันอย่างรวดเร็วนั่นบ่งบอกอะไรมากเกี่ยวกับเขา'


ส่วน สมิธ ที่ทำ 5 แท็คเกิ้ลและกลายเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นของเกมป้องกันกล่าวว่า 'มันวิเศษมากที่ได้อยู่ที่นี่กับคนเหล่านี้ พวกเขาให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดสัปดาห์เมื่อผมมาที่นี่ ไม่มีพวกเห็นแก่ตัว และสามารถออกมาร่วมทีมที่แข่งขันกันและส่งเสียงได้ มันวิเศษมาก'

ทีมบุก เซนต์ส ได้ดาวน์แรกถึง 13 ครั้ง แต่ทำระยะเพียง 243 หลา แม้จะสามารถควบคุมเกมได้ แต่ทีมนักบุญไม่สามารถเจาะเข้าถึงเอนด์โซนตลอด 3 ควอเตอร์แรกและเกมถูกตัดสินก่อนหมดเวลาไม่ถึง 3 นาที 

สมิธ รู้สึกประทับใจและซาบซึ้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมป้องกันชั้นยอดของลีกเอ็นเอฟแอลโดยเฉพาะการเล่นร่วมกับ จัสติน ฮิวสตัน, มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ และผู้เล่นคนอื่นๆ 

'มันวิเศษมากที่ได้อยู่ใกล้เพลย์เมกเกอร์มากมาย คนที่เล่นไปทั่วสนาม' สมิธ กล่าว 'ผมมองไม่เห็นจุดอ่อนเลย แต่แย่ในการเล่นเพลย์สุดท้าย นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องดีขึ้น ผมตื่นเต้นกับแนวทางที่เรากำลังจะไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด