:::     :::

ฟีร์มีโน่เปิดใจหลังหลุดโผบราซิลชุดบอลโลก

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เปิดเผยความรู้สึกหลังไม่มีชื่อติดทีมชาติบราซิลชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังจะเริ่มในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ฟีร์มีโน่ หลุดของ ตีตี้ กุนซือทัพแซมบ้าที่เลือกตัวรุกรายอื่นประกอบด้วย เนย์มาร์ (เปแอสเช) , วินิซิอุส จูเนียร์ (เรอัล มาดริด) , กาเบรียล เชซุส (อาร์เซน่อล) , อันโตนี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด) , ราฟินญ่า (บาร์เซโลน่า) , ริชาร์ลิซอน (สเปอร์ส) , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (อาร์เซน่อล) , โรดรีโก้ (เรอัล มาดริด) และ เปโดร (ฟลาเมงโก) ไปลุยเวิลด์คัพที่ประกาตาร์ 

ดาวยิงหงส์แดงที่มีสถิติการเล่นทีมชาติ 55 นัด ยิงได้ 17 ประตู เปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ผมผ่านมาเพื่อจะบอกว่าขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่น่ารัก"  

"ฟุตบอลโลกคือความฝันของนักเตะทุกคน และผมเองก็ไม่ต่างกัน มันไม่ได้เป็นอย่างที่ผมจินตนาการหรือวาดฝันเอาไว้ แต่ผมสามารถมองย้อนกลับไปและรู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่อนุญาตให้ผมได้ใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยความฝันนั้นเช่นเดียวกับอีกหลายๆ คน" 

"ผมขอใช้โอกาสนี้แสดงความเคารพของผมและยินดีกับทุกคนที่ถูกเรียกตัว มันเคยเป็น เป็นอยู่ และจะเป็นเกียรติเสมอที่ได้มีโอกาสรับใช้ชาติด้วยพรสวรรค์ที่พระเจ้าประทานให้กับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด