:::     :::

ภานุพงศ์ปลื้มเบิกสกอร์แรกให้ฉลามชล

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ภานุพงศ์ ดีใจ เบิกสกอร์ ช่วย ฉลามชล เจ๊า กว่างโซ้ง หวัง ลงสนามช่วยทีมต่อเนื่อง หลังจากนี้

"เจ้าดิว" ภานุพงศ์ พลซา ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว หลังลงสนามมาเป็นตัวสำรอง ในนาทีที่ 74 ก่อนใช้เวลาในสนามเพียง 6 นาที พังประตูตีเสมอให้กับ ทัพ "ฉลามชล" บุกคว้า 1 คะแนนสำคัญ ออกจากถิ่น "กว่างโซ้งมหาภัย" ได้สำเร็จ 
โดย "เจ้าดิว" ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่สามารถยิงประตูให้กับทีมได้ และ หวังว่าจะได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะลงเล่นเป็น 11 คนแรก หรือ ตัวสำรอง ในนาทีใดๆก็ตาม 
"รู้สึกดีใจมากๆครับ ที่ได้ลงเล่น และ ทำประตูได้ ที่สำคัญเป็นประตูตีเสมอ ให้เรามีแต้มกลับบ้านด้วย อย่างที่เราทราบดีครับ ว่า ที่ผ่านมา 3-4 เกม พวกเราทุกคนพยายามช่วยกันทำงานหนักเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมาสู่ทีมมาโดยตลอด ซึ่งแม้ว่ามันจะยังไม่สำเร็จ แต่เราทุกคนไม่ย่อท้อ"
"อีกทั้งการเล่นเป็นทีมเยือน กับ เชียงรายฯ เป็นงานที่ยากอยู่แล้ว แต่ก็อย่างที่ได้เห็นครับ คือทุกคนก็ช่วยกันและทำออกมาได้ดี จริงๆเสียได้ที่เรามีโอกาสที่จะจบเกมด้วยการเป็นผู้ชนะ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ผมมองว่าภาพรวมทั้งหมดเริ่มดีขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราพอใจครับ"
"ผมหวังว่าประตูแรกในฤดูกาลนี้ ที่ผมทำได้ จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ให้มีเพิ่มมากขึ้น มันเป็นเรื่องยากที่เราเจ็บ และไม่มีเกมไปนานจังหวะต่างๆ จะไม่เหมือนเดิม แต่ผมพยายามจะเล่นตามแทคติกของโค้ชให้ได้มากที่สุด อยากช่วยทีมให้ได้มากที่สุดไม่ว่าจะลงสนามในฐานะตัวจริง หรือ ตัวสำรอง ก็ตาม" 
"ก็ขอบคุณทุกๆคนในทีมด้วยครับ ที่สนับสนุน และช่วยกันเสมอ ขอบคคุณ พี่-น้องกองเชียร์ ชลบุรี เอฟซี ที่ติดตามให้กำลังใจ เชียร์ ผม เชียร์ทีมของเราเสมอมา ขอบคุณครับ"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนามในศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 แมตช์เดย์ที่ 13 พบกับ ลำปาง เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด