:::     :::

ไรช์หวังกลับมาทำงานเฮดโค้ชอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ อดีตเฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังปรารถนาที่จะกลับมาทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชของเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

แฟร้งค์ ไรช์ อดีตหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังหลังได้รับโทรศัพท์จาก จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีมอินดี้ที่แจ้งข่าวการปลดเขาออกจากตำแหน่งหลังทำงานมานาน 4 ปี แต่เขายังหวังกลับมาทำงานโค้ชอีกครั้งในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผิดหวังและเจ็บปวด' ไรช์ ยอมรับ 'มันเจ็บปวด มันเจ็บที่มันเกิดขึ้นช่วงกลางฤดูกาล แต่ผมเข้าใจด้านธุรกิจในส่วนต่างๆ ผมมีความเคารพอย่างสูงต่อ มิสเตอร์ เออร์เซย์ และผมเชื่อมั่นใจสัญชาตญาณและความรู้ของเขาเกี่ยวกับเกม ผมรู้ว่าเขากำลังทำในสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดสำหรับทีม'

'ผมสามารถอยู่กับเรื่องนั้นได้ ผมทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณให้กับงาน ให้กับทุกคน ทุกอย่างที่ผมทำที่นั่น ผมไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน'

โค้ชวัย 60 ปี ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาวางแผนที่จะใช้เวลาที่เหลือของฤดูกาลกับลูกๆหลานๆ ในขณะที่เขาจะประเมินอนาคตในเอ็นเอฟแอลของเขาอีกครั้ง ซึ่ง ไรช์ ปรารถนาที่จะกลับมาทำงานฐานะเฮดโค้ชอีกครั้ง


'ผมคิดว่าคุณเปิดทางเลือกทั้งหมดของคุณไว้' ไรช์ กล่าวถึงอนาคตของเขา 'เห็นได้ชัดเจนว่าความปรารถนาของผมคือการเป็นเฮดโค้ช ผมรักเกม ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับเกม ดังนั้นคุณจึงเปิดตัวเลือกทั้งหมดไว้'

ไรช์ ถูกไล่ออกหลังทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้จากสถิติ 3-5-1 และออกจากอินเดียนาโพลิสด้วยสถิติ 41-35-1 ซึ่งรวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่น 1-2 ที่เจ้าตัวยอมรับว่าความผิดหวังยิ่งใหญ่สุดคือไม่เคยบรรลุเป้าหมายในการชิงแชมป์หรือแม้แต่อันดับหนึ่งของดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ 

'การพลาดเป้าหมายในการคว้าแชมป์ เริ่มต้นด้วยการชิงแชมป์โลก มันน่าผิดหวังมากเมื่อคุณเป็นเฮดโค้ช' ไรช์ กล่าว 'คุณมีอารมณ์หลากหลาย คุณรู้สึกเหมือนว่า 'โอเค มีสถานการณ์ที่แตกต่างกัน และไดนามิก และความท้าทายที่คุณเผชิญอยู่' แต่ในฐานะโค้ช ในฐานะผู้เล่น และในฐานะคู่แข่ง คุณพูดว่า 'นั่นไม่สำคัญ เรายังต้องบรรลุเป้าหมายของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด