:::     :::

ประธานแพ็คเกอร์สยันยังไม่ยกธงขาวแม้สถิติ3-6

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ยังไม่ยอมยกธงขาวโดยหวังว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาระหว่างการแถลงข่าวว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะตัดซีซั่นนี้ออกไป แม้ว่าทีมหัวเนยจะทำผลงานแย่สถิติ 3-6 ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แพ็คเกอร์ส กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 10 ด้วยสถิติ 3-6 หลังการปราชัย 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 และตามหลังจ่าฝูงดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 4.5 เกม แต่ เมอร์ฟี่ย์ ยังไม่สิ้นหวังในการพลิกสถานการณ์กลับมาในการลงเล่น 8 เกมสุดท้ายของซีซั่น

'เราทุกคนผิดหวังมาก ความคาดหวังและถูกต้องแล้ว นั่นคือสูงมากในฤดูกาลนี้' เมอร์ฟี่ย์ กล่าว 'ผมมีความมั่นใจมากใน (เฮดโค้ช) แม็ตต์ ลาเฟลอร์, (ผู้จัดการทั่วไป) ไบรอัน กัตคุนส์ท และ (ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล) รัสส์ บอลล์'

'ความคาดหวังของผมคือเราจะเล่นได้ดีและเราจะปรับปรุง ผมรู้ว่าตอนนี้ทุกอย่างดูแย่ แต่สิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วในเอ็นเอฟแอล เราไม่พร้อมจะยอมแพ้ในฤดูกาลนี้'


แพ็คเกอร์ส ไม่เคยผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟหลังจากออกสตาร์ทด้วยสถิติ 3-6 หรือแย่กว่านั้น และพวกเขาไม่เคยพ่าย 6 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แต่ทีมหัวเนยจะเผชิญโปรแกรมหนักในอีก 3 เกมถัดไปกับ ดัลลาส คาวบอยส์ (6-2), เทนเนสซี่ ไททั่นส์ (5-3) และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (8-0)

ถ้า กรีนเบย์ ต้องการจุดเปลี่ยนของฤดูกาลก็จะต้องเริ่มต้นด้วยเกมวันอาทิตย์นี้กับ คาวบอยส์ ที่มีอดีตเฮดโค้ชของพวกเขา ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ดูแลทีมและ ดัลลาส จะเอาชนะทีมจากเอ็นเอฟซีเหนือมาแล้วทั้ง ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส

'ผมคิดว่าด้วยความสนใจในเกมเหล่านี้ เราอาจสร้างสถิติแฟนๆที่ร่วมชมเกม' เมอร์ฟี่ย์ กล่าวถึงเกมรับมือ คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด