:::     :::

'เลวาน'ยันไม่ได้แสดงท่าทางโต้ตอบผู้ตัดสินหลังถูกไล่ออก

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าเขาไม่ได้แสดงท่าทางดูหมิ่นผู้ตัดสิน เฆซุส คีล มานซาโน่ ที่ไล่เขาออกจากเกมกับ โอซาซูน่า เมื่อวันอังคาร

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า กล่าวหลังงาน กาล่า โกลเด้น บูธ เกี่ยวกับการถูกไล่ออกจากสนามในเกมบุกเชือด โอซาซูน่า 2-1 บนเวทีลีกาเมื่อวันอังคารจนอาจทำให้เขาถูกสั่งแบน 3-4 เกมจากท่าทางที่แสดงออกหลังจากนั้น ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เลวานดอฟสกี้ ถูกไล่ออกจากสนามช่วงนาที 31 หลังรับใบเหลืองที่สอง โดยกองหน้าวัย 34 ปีรับใบเหลืองแรกช่วงนาที 11 จากการทำฟาวล์ นาโช่ บีดาล ก่อนที่เขาจะทำฟาวล์ ดาบิด การ์เซีย อีก 20 นาทีถัดมา ซึ่งจะทำให้ดาวยิงชาวโปลติดโทษแบนหนึ่งเกมโดยอัตโนมัติ แต่มีโอกาสถูกพักแข้งเพิ่มเติม 3-4 เกม จากพฤติกรรมของเขาหลังการแสดงท่าทางขณะเดินออกจากสนามด้วยการแตะจมูกแล้วดูเหมือนจะชี้ไปทาง เฆซุส คีล มานซาโน่ ผู้ตัดสินที่เพิ่งไล่เขาออก

อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ อธิบายว่าการกระทำของเขาไม่ได้ตั้งใจดูหมิ่นผู้ตัดสิน และท่าทางที่แสดงออกมาเป็นการกระทำต่อเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ เท่านั้น 


'เกี่ยวกับท่าทางนั้น มันตลกด้วยซ้ำเพราะเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมกำลังคุยกับ ชาบี ว่าในอนาคตมันอาจเกิดขึ้นได้เมื่อผมเห็นใบเหลืองและผมต้องไป (ถูกไล่ออก) หากรับใบเหลืองอีกหนึ่งใบ และมันคงเป็นเรื่องยาก ผมมีความรู้สึกว่ามันอาจเกิดขึ้นได้' เลวานดอฟสกี้ ชี้แจง

'และหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น ผมได้แสดงท่าทางนี้ต่อ ชาบี ไม่ใช่สำหรับผู้ตัดสิน มันเป็นความแตกต่างอย่างมาก มันเหมือนกับว่า 'สิ่งที่เราพูดถึง วันนี้ได้เกิดขึ้นแล้ว''

'ท่าทางนั้นมีไว้สำหรับเทรนเนอร์ของผม ไม่ใช่สำหรับผู้ตัดสิน มันไม่ใช่ว่าผมพูดอะไรกับผู้ตัดสิน หรือ ล้อเล่น มันคือสิ่งที่ผมบอกว่าผมมีความรู้สึกว่าสิ่งที่เคยพูดนั้นจะเกิดขึ้นในคืนนี้ มันไม่ใช่สำหรับผู้ตัดสิน' กองหน้าวัย 34 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด