:::     :::

อย่าหาว่าน้าสอน!ทูเคิ่ลขู่พ็อตเตอร์สิงห์ความอดทนต่ำ

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเฮดโค้ช เชลซี ถ่ายทอดประสบการณ์เก่าที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ แกรม พ็อตเตอร์ บอสคนปัจจุบันเข้าใจตรงกันว่าสโมสรที่เจ้าคุมอยู่นั้นไม่เคยมีคำว่า - เชื่อมั่นกระบวนการสร้างทีม - อยู่ในหัว ดังนั้นต้องรีบคว้าผลการแข่งขันเพื่อเซฟเก้าอี้

พ็อตเตอร์ เพิ่งแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-2 ตกรอบสาม คาราบาว คัพ แล้วนับเป็นความปราชัยต่อเนื่อง 2 นัดทุกรายการ แถมยังสุ่มเสี่ยงพังติดต่อกันอีกเพราะจะออกไปเยือนบอลฟอร์มแรง นิวคาสเซิ่ล (12 ..) ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ความกดดันมหาศาลที่ถาโถมใส่บอสวัย 47 กะรัต บวกคำขู่ฟอดซึ่งดูไม่ได้ให้กำลังใจจาก ทูเคิ่ล ก็ยากคาดเดาว่าพอหลังจบแมตช์ที่เซนต์. เจมส์ พาร์ค ค่ำวันเสาร์ (ท้องถิ่น) จะมีการเปลี่ยนบอส เชลซี อีกไหม 

ประสบการณ์การทำงานของผมที่ เชลซี, เปแอสเช, ดอร์ทมุนด์ และ ไมนซ์ - มันทำให้ตกผลึกว่าทุกอย่างขึ้นกับผลการแข่งขันการไปให้สัมภาษณ์ทางอายูร์เวดิช ฮีลลิ่ง แอนด์ บียอนด์ พ็อดแคสต์

คุณต้องสามารถกู้ฟอร์มจากที่เพิ่งแพ้ไป 1 นัด ด้วยเวลาอันสั้นที่สุด ... แต่อย่าปล่อยให้รอนานกว่านั้น ไม่มีใครศรัทธานิยามว่า - เชื่อมั่นกระบวนการสร้างทีม- อีกต่อไป” 

ทั้งที่การเทิดทูนกระบวนการสร้างทีม ค่อยๆเก่งขึ้นทีละวันคือสิ่งสำคัญสุด

ผมพยายามเคร่งครัดและวินัยจัดแก่ผู้เล่นตอนทำงาน เพื่อให้นับถือกันและกัน - นอกเวลางานก็เป็นมิตร, เตรียมทำการบ้านหนัก เต็มที่อย่างสุดความสามารถ

ไม่เคยมีเฮดโค้ช/ผจก.ทีม เชลซี คนใดแพ้ 3 นัดติดต่อกันทุกรายการมาก่อน ดังนั้นหาก พ็อตเตอร์ ไปเสียท่าแก่ เอ็ดดี้ ฮาว ก็จะสร้างรอยด่างพร้อยบนตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด