:::     :::

เฮดโค้ชบิลล์สรอประเมินอัลเลนแบบวันต่อวัน

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยังต้องรอการประเมินแบบวันต่อวันว่าจะพร้อมสำหรับลงเล่นเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมควายป่าจะประเมินอาการบาดเจ็บข้อศอกของ จอช อัลเลน แบบวันต่อวันเพื่อดูว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี จะพร้อมลงเล่นเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อัลเลน บาดเจ็บข้อศอกขวาในช่วงท้ายเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ 17-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมาส่งผลให้เกิดความไม่แน่นอนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ไวกิ้งส์ ในสัปดาห์ที่ 10 วันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

'เขาจะเป็นแบบวันต่อวัน' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวถึงสถานการณ์ของ อัลเลน 'คำถามต่อไปคือ เขาจะเล่นไหม? เรามารอดูกัน'

อัลเลน ไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ แต่ แม็คเดอร์ม็อตต์ ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะของ อัลเลน แต่ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะไม่อยู่ในรายงานทางการแพทย์


'จะไม่เข้าสู่รายงานทางการแพทย์' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวเพิ่มเติม 'จะไม่มีการตอบคำถามเกี่ยวกับ จอช อีกแล้ว'

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า อัลเลน แสดงความมั่นใจต่อเพื่อนร่วมทีมว่าเขาจะสามารถลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ ไวกิ้งส์ แต่ ณ จุดนี้ยังไม่มีการรับประกันใดๆ 

'พวกคุณรู้จัก จอช ใช่ไหม?' แม็คเดอร์ม็อตต์ ถามกลับนักข่าว 'เขาเป็นนักสู้ในแบบที่เขาเป็น เขาชอบเล่น รักการเล่นเกม เราจะรอดูมันว่าจะไปทางไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด