:::     :::

สื่ออ้างบาร์ซ่าเปิดไฟเขียวให้เมนเดสหาทีมใหม่ฟาตี

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาปล่อย อันซู ฟาตี กองหน้าวัย 20 ปีหากมีข้อเสนอไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโรมาถึงสโมสร

'โตโด้ฟีชาเฆส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุกีสได้รับไฟเขียวจาก บาร์เซโลน่า ให้หาสโมสรใหม่ของ อันซู ฟาตี เพื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการปล่อยกองหน้าวัย 20 ปีออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หากมีข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร 

บาร์เซโลน่า พยายามขาย เฟรงกี้ เดอ ย็อง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อลดภาระค่าจ้างนักเตะและหาทุนเสริมทัพเพิ่มเติม แต่มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายสังกัด แม้ว่าสโมสรจะตกลงกับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยมูลค่า 85 ล้านยูโรแล้วก็ตาม 

จากรายงานของ 'โตโด้ฟีชาเฆส' อ้างว่า ฟาตี เป็นทรัพย์สินของสโมสรที่ฝ่ายบริหารมองว่าอาจทำเงินจำนวนมหาศาลสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในอนาคต 


ฟาตี ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ แม้กองหน้าวัย 20 ปีจะฟิตกลับมาแล้วก็ตาม แต่เขายังไม่สามารถสร้างผลกระทบต่อทีมอาซูลกราน่าภายใต้การดูแลของ ชาบี เอร์นานเดซ แม้จะลงเล่น 20 เกมในซีซั่นนี้ แต่เขาออกสตาร์ทเพียง 5 ครั้งเท่านั้น โดยทำ 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

'โตโด้ฟีชาเฆส' อ้างว่า บาร์เซโลน่า เปิดไฟเขียวให้ เมนเดส ตัวแทนของ ฟาตี ค้นหาจุดหมายปลายทางของกองหน้าวัย 20 ปี ซึ่งอาจจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค หรือสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก หลังความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับเทรนเนอร์ค่อนข้างตึงเครียดในช่วงที่ผ่านมา

ฟาตี อยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงปี 2027 มีมูลค่าฉีกสัญญาสูงถึง 1,000 ล้านยูโร แต่จากรายงานอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมพิจารณาปล่อยกองหน้าวัย 20 ปีออกจากสังกัดหากมีข้อเสนอมูลค่าไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด