:::     :::

เด็กวัย17ปีนำชัยลาซิโอเฉือนมอนซ่า1-0ขึ้นรองฝูง

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ ขยับขึ้นรองฝูงเซเรีย อา ได้สำเร็จหลังเปิดรังชนะ มอนซ่า 1-0 จากประตูชัยของ ลูก้า โรเมโร่ ดาวรุ่งวัยเพียง 17 ปี

ลาซิโอ มีลุ้นก่อนในนาทีที่ 4 เมื่อ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนซัดไกล บอลพุ่งเฉียดคานออกหลังไป

นาที 13 มอนซ่า ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในจังหวะที่ อันเดรีย โคลปานี่ จ่ายบอลให้ อันเดรีย เปตานญ่า ไขว้ยิงระยะ 6 หลาเข้าเสาไกล แต่ว่าถูกจับล้ำหน้า

ลาซิโอ ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกของเกมในนาที 27 เมื่อ มานูเอล ลาซซารี่ บาดเจ็บเองไม่ได้ปะทะกับใคร อดัม มารูซิช ได้โอกาสลงเล่นแทน

เจ้าถิ่นเกือบนำในนาที 38 เฟลิเป้ อันแดร์ซอน ไหลบอลให้ มาติอัส เวซิโน่ วิ่งมาแปเน้นๆ ด้วยขวา แต่ว่าบอลหลุดเสาอย่างน่าเสียดาย จากนั้นจบครึ่งแรก 0-0 

ครึ่งหลัง ลาซิโอ ยังหาช่องเจาะลำบากต้องปรับเกมอีกรอบส่ง โตมา บาซิช และ ดานิโล่ คาตัลดี้ ลงมาแทน มาติอัส เวซิโน่ กับ มาร์กอส อันโตนิโอ

ลาซิโอ ยิงประตูนำ 1-0 จนได้ในนาที 69 โตมา บาซิช จ่ายบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ เปโดร ซัดจังหวะแรกติดเซฟ แต่ ลูก้า โรเมโร่ เจ้าหนูวัย 17 ปี ปรี่ตามซ้ำจ่อๆ ไม่พลาด เป็นประตูแรกในเวทีเซเรีย อา ของเจ้าตัวอีกด้วย

เจ้าถิ่นเกือบได้อีกครั้งในนาที 84 เฟลีเป้ อันแดร์ซอน จ่ายบอลให้ ดานิโล่ คาตัลดี้ กดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้ 

ท้ายเกม ลาซิโอ ส่ง ชิโร อิมโมบิเล่ หัวหอกตัวเก่งที่เพิ่งหายเจ็บลงสนาม แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม ลาซิโอ เบียดชนะ มอนซ่า 1-0 ขยับขึ้นรองฝูงด้วยการมีประตูได้-เสียดีกว่า เอซี มิลาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด