:::     :::

มาริโอต้าหวังช่วยพิตต์สพัฒนาผลงาน

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าเขาจะพยายามช่วยเหลือ ไคล์ พิตต์ส ให้ทำผลงานดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาหลังผลผลิตของปีกในปีสองตกลงไปชัดเจนในซีซั่นนี้

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เชื่อว่าเขาสามารถช่วยพัฒนาการเล่นของ ไคล์ พิตต์ส หลังปีกในวัย 22 ปีทำผลงานในซีซั่นนี้ตกลงไปชัดเจน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

พิตต์ส ปีกในวัย 22 ปี จบซีซั่นแรกด้วยการสร้างผลงานระดับประวัติศาสตร์จากการรับบอล 68 ครั้ง ระยะ 1,026 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ กลายเป็นปีกในรุคกี้คนที่สองที่รับบอลแตะหลัก 1,000 หลาต่อจาก ไมค์ ดิตก้า ตำนานปีกในของ ชิคาโก้ แบร์ส แต่ผลผลิตในปีนี้ของ พิตต์ส ลดลงอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับความคาดหวังที่มีต่อเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากแฟนๆ ฟอลค่อนส์ และบรรดาผู้จัดการทีมฟุตบอลแฟนตาซี

แต่ มาริโอต้า เชื่อว่าเขาสามารถช่วยพัฒนาผลงานของ พิตต์ส ให้ดีขึ้นในอนาคต 'ก่อนอื่น ผมสามารถทำงานได้ดีขึ้นในการให้โอกาสกับ ไคล์ กับลูกบอลมากขึ้น'

'ผมคิดว่าบางครั้งผมก็เล่นเซฟมากเกินไป ค่อนข้างอนุรักษ์นิยมเกินไปในจุดที่ผมวางฟุตบอล ดังนั้นให้โอกาสเขาคว้ามันมา ผมคิดว่านั่นจะช่วยเพิ่มเป้าหมายของเขาได้บ้าง'


อดีตดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2021 รับบอลเพียง 23 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 46 ครั้ง ระยะ 285 หลาในฤดูกาล เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในซีซั่นรุคกี้ พิตต์ส รับบอล 36 ครั้ง ระยะ 546 หลา 

การปราชัยต่อ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 17-20 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอาจเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความผิดพลาด พิตต์ส รับบอลเพียง 2 ครั้ง ระยะ 27 หลา จากการตกเป็นเป้า 7 ครั้ง ซึ่งเห็นได้ชัดว่าปีกในวัย 22 ปีไม่ได้เชื่อมต่อกับ มาริโอต้า เหมือนที่เกิดขึ้นกับ แม็ตต์ ไรอัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา

เหตุผลหนึ่งมาจาก ฟอลค่อนส์ ในซีซั่น 2022 คือทีมวิ่งที่บุกภาคพื้นดินดีสุดอันดับ 4 ของลีก ซึ่งมาจาก มาริโอต้า ที่เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งดี, คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์และ ไทเลอร์ ออลเกียร์ ต่างทำผลงานยอดเยี่ยม

ส่วนผลงานดีสุดของ พิตต์ส ในซีซั่นนี้เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 8 ที่ชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่เขารับบอล 5 ครั้ง ระยะ 80 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ก่อนปีกในวัย 22 ปีจะรับบอลเพียง 2 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 8 ครั้ง ระยะ 28 หลา ในเกมพ่าย แพนเธอร์ส 15-25 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด