:::     :::

โบซ่าใกล้คืนซ้อมมีลุ้นลงเล่นเกมเยือนนายเนอร์ส

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มีโอกาสฟิตกลับมาลงเล่นเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่า โจอี้ โบซ่า กลับคืนสู่ศูนย์ฝึกของทีมสายฟ้าแล้ว แม้ยังไม่มีกรอบเวลาลงซ้อมที่ชัดเจน แต่ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์มีโอกาสลงเล่นเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ของน้องชาย นิค โบซ่า ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โบซ่า เข้ารับการผ่าตัดขาหนีบและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีกลับมาศูนย์ฝึกของ ชาร์จเจอร์ส แล้วและมีโอกาสหวนคืนสนามในเกมเยือน โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ 

'ผมเพิ่งรู้ว่าเขากลับมาอยู่ในอาคารแล้ว' สเตลี่ย์ กล่าวถึง โบซ่า 'มันดีที่ได้พบเขา เขาไม่ได้อยู่ที่นั่นสำหรับการฝึกซ้อม เราจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อเขาจะกลับมาซ้อมอีกครั้ง เขามีสปิริตที่ดี ผมคิดว่าเราเข้าใกล้การฝึกซ้อมนั้นมากขึ้น เพียงแต่ยังไม่ทราบว่าจะถึงจุดนั้นเมื่อไหร่' 

อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2016 ดีกรี 'โพร โบวล์' 4 สมัย พลาดการลงเล่นมาตั้งแต่การปราชัยต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 10-38 ในสัปดาห์ที่ 3 เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนจะพลาดการลงเล่นตลอด 5 เกมหลังสุด ส่วน นิค อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2019 ดีกรี 'โพร โบวล์' 2 สมัย ทำ 8.5 แซ็คจากการลงเล่น 7 เกมในซีซั่นนี้


หากสองพี่-น้อง โบซ่า ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้และทำอีก 0.5 แซ็ค จะทำให้ผู้เล่นตระกูลโบซ่าทำแตะหลัก 100 แซ็ค กลายเป็นครอบครัวที่ 6 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล (ตั้งแต่มีการนับสถิติอย่างเป็นทางการในปี 1982) ต่อจากตระกูลวัตต์ส (เจ.เจ. และ ที.เจ.), ตระกูลแม็ทธิวส์ (เคลย์ ซีเนียร์, เคลย์, เคซี่ย์), ตระกูลลอง (ฮาววี่, คริส), ตระกูลแรนเดิ้ล (จอห์น, เออร์วิ่น) และ ตระกูลโจนส์ (อาร์เธอร์, แชนด์เลอร์) 

'ผมรู้ว่าเขาชอบออกไปแข่งขันและให้โอกาสทีมเราคว้าชัยชนะ' สเตลี่ย์ กล่าวเพิ่มเติม 'มีความรักแบบพี่-น้องว่า 'เฮย์, ฉันกำลังต่อสู้กับน้องชายฉันและฉันต้องการแสดงให้โลกเห็นว่าฉันเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุด' หวังว่าเราจะได้รับโอกาสนั้นอีกสำหรับเขา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทั้งคู่ต่างมีอาชีพที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด