:::     :::

กาบีภูมิใจกับการคว้ารางวัลตามรอยเมสซี่,เปดรี้

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบี มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า ภาคภูมิใจกับความสำเร็จส่วนตัวหลังการคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ และ โกลเด้น บอย ประจำปี 2022

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์วัย 18 ปีจาก บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาภาคภูมิใจกับการคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ และ โกลเด้น บอย ประจำปี 2022 ตามรอย ลีโอเนล เมสซี่ ในปี 2005 และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ เมื่อปีที่แล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นความภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้ ที่ผู้เล่นยอดเยี่ยมคนอื่นๆได้รับรางวัลตลอดประวัติศาสตร์ ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่ช่วยให้ผมคว้ามันมา เพื่อนร่วมทีม, เทรนเนอร์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวของผม'

'มันเป็นความภูมิใจที่ได้รับต่อจาก เปดรี้ และได้รับรางวัลที่ เมสซี่ ซึ่งเป็นผู้อ้างอิงที่ยอดเยี่ยม และสำหรับผม ผู้เล่นดีที่สุดในประวัติศาสตร์ต่างได้รับรางวัลนี้เช่นกัน'

กาบี ยังกล่าวชม เปดรี้ เพิ่มเติมว่า 'ผมจะบอกคุณเกี่ยวกับ เปดรี้ ได้อย่างไร เขาเป็นปรากฎการณ์ที่ช่วยผมได้มาก และผมรู้สึกขอบคุณเขามาก'

มิดฟิลด์วัย 18 ปียังกล่าวถึงความเชื่อมั่นของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่มอบให้เขาว่า 'มีความสุขกับความมั่นใจที่ ชาบี มอบให้ผม เทรนเนอร์อยู่ข้างบนเสมอและผมสามารถเรียนรู้ได้มากมายจากเขาเพราะเขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดในโลก'

บาร์เซโลน่า หยุดพักเพื่อเปิดทางให้ศึกฟุตบอลโลกในฐานะจ่าฝูงลีกเมืองกระทิง แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าจะกระเด็นตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม แต่ กาบี ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของทีมในการแข่งขันรายการที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ 

'เราต้องเปลี่ยนหน้าและมุ่งหน้าไปที่การแข่งขันที่เรายังอยู่ในนั้น' กาบี กล่าว 'ลา ลีกา นั้นยาวนานมากและยังมีเส้นทางอีกยาวไกล แต่การเป็นผู้นำในช่วงพักฟุตบอลโลกทำให้เราสบายใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้เราทำสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป'

'บาร์ซ่า ต้องต่อสู้เพื่อแชมป์เสมอ เราเป็นทีมที่อายุน้อยมาก แต่มีคุณภาพและนักเตะสำหรับมัน'

กาบี ยังกล่าวถึงเกมของเขาว่า 'ผมพยายามจะเป็นนักฟุตบอลที่ครบเครื่องและทำในสิ่งที่เทรนเนอร์ร้องขอ ผมต้องการชนะเสมอและผมพยายามทุ่มสุดตัวในสนามเพื่อทีมและเพื่อเพื่อนร่วมทีมของผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด