:::     :::

ฟานกัลเผยเดอปายไม่พร้อมสตาร์ทเกมแรกกับเซเนกัล

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟาน กัล ยืนยันว่า เมมฟิส เดอปาย ยังไม่ฟิตพอสำหรับการลงเล่นตัวจริงในเกมแรกของศึกฟุตบอลโลก 2022 กับ เซเนกัล ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เมมฟิส เดอปาย กองหน้าวัย 28 ปีของ บาร์เซโลน่า ยังไม่พร้อมออกสตาร์ทในเกมแรกของฟุตบอลโลก 2022 กับ เซเนกัล ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก 'เดอ เทเลกราฟ'

เดอปาย กำลังมุ่งหน้าสู่ฟุตบอลโลกปี 2022 โดยไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน นับตั้งแต่บาดเจ็บจากการลงเล่นกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์สในขณะนั้น ซึ่ง ฟาน กัล ยืนยันว่าเขาเต็มใจที่จะเรียกกองหน้าวัย 28 ปีติดทีมดัตช์ แม้ว่านักเตะจะยังไม่ฟิตและไม่พร้อมลงเล่นเกมแรกกับ เซเนกัล ก็ตาม

'เมมฟิส ยังบาดเจ็บหรือยังไม่หายดี นั่นขัดกับความเห็นของผมแล้ว เมมฟิส มีความสำคัญต่อทีมนี้มาก ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะ แต่ในฐานะบุคคลด้วย ผมได้เปิดพื้นที่ไว้สำหรับสิ่งนั้น'

'เขามีความเหมาะสมทางการแพทย์ ผมคิดว่านั่นไม่ใช่เรื่องดี เพราะเราไม่ได้ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพ เราจึงต้องสร้างมันขึ้นมา มันไม่ใช่ว่าเขาสามารถเล่นได้ ผมแค่คิดว่าเขามีความสำคัญกับทีมนี้มากจนผมยินดีจะทนกับมัน ผมพูดไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้วว่าผมจะเปิดที่สำหรับ เมมฟิส เสมอ และสำหรับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เพียงแต่เขาบาดเจ็บน้อยกว่าเท่านั้น'


ฟาน กัล ยังยืนยันเพิ่มเติมว่า เดอปาย ยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมแรกกับ เซเนกัล ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ 'เมมฟิส สามารถลงเล่นกับ เซเนกัล เขาจะไม่ออกสตาร์ท ผมรู้เรื่องนั้น ในความคิดของผม นั่นคือความเสี่ยงที่เราดำเนินการเป็นกลุ่ม'

'เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดและเป็นราชาแห่งการแอสซิสต์ของ ออรันเย่ ขออภัยด้วย, ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เขาลงฝึกซ้อมกับ เลโอ เอชเทลด์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ในวันจันทร์ เราจะดำเนินการก่อสร้างต่อไป จากนั้นเราก็ไปต่อ เขาสามารถทำอะไรก็ได้'

ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ของ เดอปาย อาจเป็นข่าวดีสำหรับ วินเซนต์ ยานเซ่น, ฟาน กัล พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'ถ้า เมมฟิส ไม่เล่น เขาอาจจะเป็นตัวจริง นั่นอาจทำให้คุณประหลาดใจ แต่ไม่ใช่สำหรับผม นั่นเกี่ยวกับแผน บี และ แผน ซี คุณได้เห็นแล้วว่า ลุค เดอ ย็อง และ เวาท์ เว็กฮอร์สท์ ได้รับการเรียกตัวแล้วเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด