:::     :::

เพรสค็อตต์ยกเกมเยือนแพ็คเกอร์สสำคัญต่อแม็คคาร์ธี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมสู้แบบถวายหัวเพื่อ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยกให้การมาเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้เป็นเกมสำหรับ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หลังเฮดโค้ชวัย 58 ปีทำงานกับทีมหัวเนยในช่วงปี 2006-2018 ก่อนจะมาทำงานที่ดัลลาสในปัจจุบัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แม็คคาร์ธี่ย์ เตรียมนำ คาวบอยส์ กลับมาเยือน แลมโบ ฟิลด์ ที่ กรีนเบย์ ซึ่งเฮดโค้ชวัย 58 ปีทำงานมานาน 13 ฤดูกาล พร้อมสร้างสถิติชนะ 125 เกม สูงสุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของทีมหัวเนย และนำทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัย 

'ด้วยความสัตย์ ผมอดใจรอฟังสุนทรพจน์ในคืนวันเสาร์นี้ไม่ไหวแล้ว' เพรสค็อตต์ กล่าว 'แต่ไม่ต้องพูดอะไรมากเกี่ยวกับสัปดาห์นี้ เรารู้ว่าโค้ชมีความหมายกับเราอย่างไร เรารู้ว่าเขาอยู่ที่นั่นนานแค่ไหน เรารู้ว่าการกลับมาครั้งนี้จะพิเศษแค่ไหนสำหรับเขา'

เพรสค็อตต์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาพร้อมหนุนหลัง แม็คคาร์ธี่ย์ ในการลงเล่นฐานะตัวแทนของเฮดโค้ชวัย 58 ปีเพื่อคว้าชัยชนะจากเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์ 


'ใช่' เพรสค็อตต์ กล่าว 'เขารู้เรื่องนั้น ผมเคยบอกเขามาก่อน เขารู้ว่าผมหนุนหลังเขา นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะออกไปที่นั่นและเป็นตัวแทนของเขา' 

ในช่วงเวลา 13 ปีที่ กรีนเบย์ นั้น แม็คคาร์ธี่ย์ ทำงานร่วมกับ เบร็ตต์ ฟาฟร์ และ แอรอน ร็อดเจอร์ส ส่วนเป้าหมายในดัลลาสคือการผลักดัน เพรสค็อตต์ ไปสู่จุดเดียวกับสองยอดควอร์เตอร์แบ็กนั้น ซึ่งจอมทัพวัย 29 ปี เผยว่าเขาพัฒนาขึ้นมาตลอดสองปีภายใต้การดูแลของ แม็คคาร์ธี่ย์ 

'เขามีความหมายมาก' เพรสค็อตต์ เผย 'เขามีบทบาทสำคัญในการเติบโตของผม ทั้งส่วนตัวและในอาชีพ บอกตามตรง แค่มีแผ่นเสียงนั้นไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม (เขา) เป็นคนที่ดูฟุตบอลมามาก ผ่านเกมฟุตบอลมาเยอะและเคยอยู่อีกที่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด