:::     :::

แพนเธอร์สเสียแจ็คสันทั้งซีซั่นหลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาด

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนเท แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาด

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส สูญเสียสมาชิกคนสำคัญของเกมป้องกันอย่าง ดอนเท แจ็คสัน หลังผลการสแกนเอ็มอาร์ไอยืนยันว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีเอ็นร้อยหวายฉีกขาดปิดฉากซีซั่นนี้ไปโดยปริยาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส ไม่อาจฉลองชัยชนะเหนือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 25-15 เมื่อวันพฤหัสฯแบบเต็มที่เนื่องจากการบาดเจ็บของ แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กคนสำคัญ ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอจะยืนยันการฉีกขาดของเอ็นร้อยหวายตัวคุมปีกวัย 27 ปี ส่งผลให้เขาจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

แจ็คสัน ลงเล่น 84 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปทีมรับ แพนเธอร์ส ในเกมกับ ฟอลค่อนส์ ก่อนออกจากสนามเพราะการบาดเจ็บและฤดูกาลนี้ของคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีปิดฉากเพียง 9 เกม ทำ 35 แท็คเกิ้ล, 2 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 3 ครั้งและยังทำทัชดาวน์ครั้งแรกในอาชีพของเขาด้วย

มันเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ แจ็คสัน ต้องปิดฤดูกาลก่อนกำหนด หลังลงเล่นเพียง 12 เกมในซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากการบาดเจ็บขาหนีบ เขาเพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 35.1 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แพนเธอร์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังทีมเสือดำปล่อยเขาไปทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงเวลาหนึ่ง โดยสองคอร์เนอร์แบ็กหนุ่มอย่าง ซี.เจ.เฮนเดอร์สัน และ เจย์ซี่ ฮอร์น จะช่วยเติมเต็มช่องว่างจากการขาดหายไปของ แจ็คสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด