:::     :::

บอลล์อาจคืนคอร์ตเกมเยือนไมอามี่คืนวันเสาร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเมโล่ บอลล์ การ์ด ออล-สตาร์ ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ มีโอกาสลงเล่นเกมแรกซีซั่นนี้ในเกมเยือน ไมอามี่ ฮีต ช่วงเช้าวันอาทิตย์นี้ตามเวลาประเทศไทย

ลาเมโล่ บอลล์ การ์ดวัย 21 ปีของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ มีโอกาสหวนคืนคอร์ตครั้งแรกของซีซั่นในเกมเยือน 'เอฟทีเอ็กซ์ อารีน่า' ของ ไมอามี่ ฮีต ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก'

บอลล์ บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายพลิกมาตั้งแต่การลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาได้รับการวินิจฉัยว่าข้อเท้าแพลงเกรด 2 และการ์ดวัย 21 ปีไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่นั้นมา 

ฮอร์เน็ตส์ ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ย่ำแย่ สถิติ 3-10 หลังลงเล่นโดยปราศจาก บอลล์ โดยทำผลงานเทียบเท่า ดีทรอยท์ พิสตันส์ ทีมที่เล่นเกมป้องกันอ่อนยวบสุดของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ตามหลังจ่าฝูง มิลวอกี้ บัคส์ 7.5 เกม แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกลและ ฮอร์เน็ตส์ ยังมีเวลาอีกมากในการทำสถิติให้ดีขึ้นเมื่อพวกเขาได้การ์ดวัย 21 ปีหวนคืนคอร์ต

'ผู้เล่น ออล-สตาร์ ของ ฮอร์เน็ตส์, ลาเมโล่ บอลล์ สามารถเปิดตัวฤดูกาลของเขาในคืนนี้กับ ไมอามี่ ในขณะที่เขาได้รับการอัพเกรดว่าเป็นที่สงสัย หลัง ชาร์ล็อตต์ ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยสถิติ 3-10 โดยไม่มี บอลล์' แชมส์ เชราเนีย ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด