:::     :::

พ็อตเตอร์หวังสิงห์ฟื้นตัวช่วงพักเบรก

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ เทรนเนอร์เชลซียอมรับช่วงพักเบรกมาได้ถูกจังหวะ และหวังว่าหลังจากนี้ทีมจะพัฒนาได้ดีกว่าที่ผ่านมา

สิงโตน้ำเงินคราม บุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ออกมาด้วยสกอร์ 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้สโมสรจากลอนดอนมี 21 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด

เมื่อถูกสื่อถามในช่วงแถลงข่าวหลังจบเกมว่านี่เป็นจังหวะพักการแข่งขันที่เหมาะเจาะหรือไม่ เพราะทีมจะได้มีเวลาพักเบรกให้ฟุตบอลโลก เนื่องจากตอนนี้ เชลซี แพ้ 3 นัดติดต่อกันแล้ว

"พวกเราต้องมองแบบนั้น" กุนซือวัย 47 ปีระบุ

"พวกเราต้องใช้มันในทิศทางที่ดีและอย่างที่ผมได้พูดไปว่าพวกเราจะได้นักเตะ 2 รายกลับมา พวกเราต้องการเวลาเพื่อกลับมารวบรวมสมาธิ, สะท้อนมุมมอง และเตรียมตัวให้พร้อมกับครึ่งหลังของฤดูกาล ช่วง 8 สัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องให้เรียนรู้มากมาย แต่พวกเราจะใช้มันในทิศทางที่ดีอย่างที่พวกเราทำได้

"มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่คว้าผลการแข่งขันมาไม่ได้ มันง่ายๆ แบบนั้นแหละแต่ผมต้องพิจารณาว่าทำไมเป็นแบบนั้นและสถานการณ์ที่พวกเราต้องรับมือ

"มันไม่ได้ซับซ้อนไปทั้งหมด พวกเรามีเกมลงสนามมากมาย มีนักเตะคนสำคัญบางรายที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้พวกเราไม่มั่นคง วันนี้เป็นอีกครั้งที่คุณเห็นว่าพวกเขาขาดหายไป

"การมีช่วงเวลาแบบนั้นถือเป็นความท้าทายที่น่าเหลือเชื่อ คุณเจอกับ 4 ทีมที่มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งพวกเขาอยู่ในรูปแบบที่ยอดเยี่ยมและสามารถต่อกรกับคุณได้ พวกเรายอมรับสิ่งนั้นไม่ได้ พวกเราต้องรับมือกับมันและพยายามเดินไปข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด