:::     :::

เททั่มสกอร์43แต้มนำเซลติกส์คว้าชัย6เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปียังทำผลงานร้อนแรงสกอร์ 43 คะแนนนำ บอสตัน เซลติกส์ บุกชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจย์สัน เททั่ม สกอร์ 28 คะแนนในช่วงครึ่งแรกสูงสุดของซีซั่นจากทั้งหมด 43 แต้มนำ บอสตัน เซลติกส์ บุกสยบ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 117-108 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคว้าชัยชนะ 6 เกมติด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เททั่ม ชู้ตลง 14 จาก 28 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 7 จาก 14 ครั้ง และยังทำอีก 10 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 1 บล็อค ขณะที่ แกรนท์ วิลเลียมส์ ทำ 19 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด และ มาร์คัส สมาร์ท ทำ 18 แต้มกับ 10 แอสซิสต์ นำ เซลติกส์ ชนะ พิสตันส์ สองเกมติดหลังเคยเปิดบ้านชนะ ดีทรอยท์ เมื่อวันพุธ 128-112

'มันเป็นเกมที่ยุ่งยากและวุ่นวาย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จ' สมาร์ท กล่าวหลังเกม 'คืนนี้เราเล่นสั้น แต่มีหลายคนก้าวขึ้นมา และทำให้มันเป็นความพยายามของทีมอย่างแท้จริง'


ด้าน โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำ 28 คะแนนมากสุดของ พิสตันส์ ขณะที่รุคกี้ เจเด้น ไอวี่ย์ ทำ 26 คะแนนมากสุดของเขาในซีซั่นนี้ ส่วน มาร์คัส แบ็กลี่ย์ กลับมาลงเล่นเกมแรกของฤดูกาลหลังพลาด 13 เกมแรกเนื่องจากบาดเจ็บเข่า โดยทำ 4 คะแนนกับ 4 รีบาวน์ดในการลงเล่น 17 นาที

ทั้งสองทีมต่างขาดผู้เล่นสำคัญในเกมนี้ โดย เคด คันนิ่งแฮม ของ พิสตันส์ พลาดลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บหน้าแข้ง ส่วน เจย์เลน บราวน์ ของ เซลติกส์ ได้พักเกมล่าสุดเนื่องจากมีอาการเข่าฟกช้ำ 

'กับการเล่นช่วงครึ่งหลังของการเล่นสองคืนติด และเข่า (ของบราวน์) มีเวลารักษาน้อยกว่า 24 ชั่วโมง เราจึงตัดสินใจว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวดีที่สุดในที่จะตัดเขาออกไปในคืนนี้ เราหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันจันทร์' โจ มาซซูล่า เฮดโค้ชบอสตันกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด