:::     :::

คอนสะ-ฟรอนตาเล่ย้ายเตะบีจีสเจเดี่ยว

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศึกเจลีก เอเชีย ชาเลนจ์ 2022 รอบชิงฯ "ซัปโปโร" ปะทะ "ฟรอนตาเล่" โยกเตะที่ บีจี สเตเดี้ยม

ภายหลังจากที่ "เจลีก" ได้ประกาศทางการ ศึกฟุตบอล J.LEAGUE ASIA CHALLENGE 2022 ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ได้ย้ายสนามจากธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ไปทำการแข่งขันที่สนามบีจี สเตเดี้ยม แทน 
โดยทาง "เจลีก" ได้มองว่าการปรับปรุงสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด  ภายหลังจากการจัดคอนเสิร์ตระดับโลก Guns N' Roses เมื่อวันที่ 9 พฤศภาคม 2565 ที่ผ่านมา มีความคืบหน้าเป็นไปในทิศทางที่ดี และพร้อมสมบูรณ์รองรับการแข่งขันแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน แม้จะมีเวลากระชั้นชิ้น ถือเป็นความท้าทายของสนาม อย่างไรก็ตามจากการประชุมหารือเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน ล่าสุดได้มีข้อสรุปร่วมกันเพื่อให้การแข่งขัน J.LEAGUE ASIA CHALLENGE 2022 ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อแฟนบอลไทย และต่างประเทศ มีมติให้การแข่งขันนัดไฟนอลยังคงแข่งขันที่สนามบีจี สเตเดี้ยม 
ทางสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ให้ความเห็นว่าถึงแม้ขั้นตอนการปรับปรุงซ่อมแซมสนามจะดำเนินไปด้วยดี และมีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก พร้อมสำหรับการแข่งขันแมตช์นี้อย่างแน่นอน จากการการประเมินของฝ่ายจัดการแข่งขันฯ แต่เพื่อให้การแข่งขันมีมาตรฐาน และเกมออกมาสนุกตื่นเต้นที่สุด สมกับที่แฟนบอลรอคอย ที่จะมีทั้งผู้ชมในสนาม รวมถึงรับชมผ่านการถ่ายทอดสด จึงมีความเห็นร่วมกันในการย้ายสนามครั้งนี้ อย่างไรก็ตามการปรับปรุงสนามยังคงดำเนินต่อไปตามแผนงาน เพื่อพร้อมใช้งานในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป และการแข่งขันฟุตบอลในประเทศที่กำลังจะมาถึง 
ทางสโมสรฯ ขออภัยในความไม่สะดวกของแฟนบอลที่ได้ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันก่อนหน้านี้ ซึ่งสามารถประสานงานกับทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด