:::     :::

อิงส์ยิงเบิ้ล!วิลล่าบุกดับไบรท์ตัน2-1

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่องภายใต้กุนซือใหม่ เมื่อบุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 จาก 2 ประตูของ แดนนี่ อิงส์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน 1 - แอสตัน วิลล่า 2

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมาได้เพียงนาทีเดียว ไบรท์ตัน ก็ออกนำ 1-0 เมื่อ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ไปจ่ายบอลออกมาจากหน้าปากประตูไม่ดี อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ แย่งได้จาก ดั๊กลาส ลุยซ์ แล้วแตะไปยิงในเขตโทษตุงตาข่ายไม่เหลือ

แต่เจ้าถิ่นก็ต้องเปลี่ยนตัวเร็วในนาทีที่ 5 เมื่อ อดัม ลัลลาน่า บาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ ลงมาแทน

แต่นาทีที่ 20 วิลล่า ก็มาได้จุดโทษ เมื่อ ลูอิส ดังค์ ไปเสียบ จอห์น แม็คกินน์ ล้มลง และเป็น แดนนี่ อิงส์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปกลางประตูไม่พลาด สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1

หมดครึ่งแรก ไบรท์ตัน เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 54 วิลล่า มาพลิกแซงนำ 2-1 โดยทีแรก เอมิเลียโน่ บวนเดีย ได้โหม่งไปชนเสา ไบรท์ตัน เก็บบอลได้ และพยายามจะตั้งเกมจากแนวรับ ทว่า อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ไปพลาดเสียบอลหน้าเขตโทษตัวเองให้ ดั๊กลาส ลุยซ์ จิ้มไปถึง แดนนี่ อิงส์ เลี้ยงหลบ ลูอิส ดังค์ ในเขตโทษด้านซ้ายก่อนยิงยัดเสาแรกเข้าประตูไป

นาทีที่ 80 ไบรท์ตัน มีลุ้นตีเสมออีกครั้ง จากบอลโยนยาว แนวรับ แอสตัน วิลล่า โหม่งสกัดมาเข้าทาง ทรอสซาร์ จับก่อนแต่งไปยิงไกล แต่ มาร์ติเนซ ก็พุ่งรับได้ติดมือ

ในขณะที่ทีมเยือนพากันถ่วงเวลาสุดขีด เจ้าบ้านก็มีโอกาสอีกหนในนาทีที่ 85 เมื่อ ทรอสซาร์ เปิดจากกราบซ้ายมาให้ ลูอิส ดังค์ เอาลงได้แล้ววอลเลย์ด้วยซ้าย แต่ไปติดบล็อค เลอันเดร เดนดองเกอร์ ที่ยืนขวางอยู่กลางประตู

ไบรท์ตัน มีโอกาสทองเลยในนาทีที่ 88 แม็คอัลลิสเตอร์ บรรจงเปิดเข้าเขตโทษไปให้ ลีไว โคลวิลล์ ได้เทกตัวโหม่งโล่งๆ แบบไม่มีใครประกบ แต่ดันโดนเหลี่ยมไม่ดีบอลข้ามคานไปแบบน่าผิดหวัง

ช่วงทดเจ็บถึง 8 นาที ไบรท์ตัน ก็แทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน จบเกม แอสตัน วิลล่า บุกมาเอาชนะได้ 2-1 เป็นการคว้าชัยในลีก 2 นัดติดตลอด 2 เกมแรกที่ อูไน เอเมรี่ คุมทีม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน : โรเบิร์ต ซานเชซ - ปาสกาล โกรสส์, ลูอิส ดังค์, ลีไว โควิลล์, เปร์วิส เอสตูปินญาน - อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, มอยเสส ไกเซโด้ - ซอลลี่ มาร์ช, อดัม ลัลลาน่า, เลอันโดร ทรอสซาร์ - แดนนี่ เวลเบ็ค

แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ - จอห์น แม็คกินน์, บูบาการ์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซี่ย์ - เอมิเลียโน่ บวนเดีย, แดนนี่ อิงส์

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด