:::     :::

ซีฮอร์คส์เตรียมดึงสมิธกลับมาในซีซั่น2023

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีสร้างความประทับใจให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จนมีโอกาสทำข้อตกลงใหม่หลังจบซีซั่นนี้

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พึงพอใจกับผลงานของ จีโน่ สมิธ และวางแผนดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีกลับมาในซีซั่น 2023 และคาดว่าจะมีการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สมิธ เอาชนะ ดรูว์ ล็อค ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ซีฮอร์คส์ หลังการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จากการนำทีมลงเล่น 9 เกมแรกของซีซั่น 2020 สถิติ 6-3 ขว้างคอมพลีต 73.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,199 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ จอมทัพวัย 32 ปียังถือบอลวิ่งอีก 41 ครั้ง ระยะ 196 หลาและทำหนึ่งสกอร์

ตามรายงานระบุว่า ซีฮอร์คส์ ต้องการทั้ง สมิธ และในฐานะแบ็คอัพ ล็อค กลับมาพร้อมกันทั้งสองคน แต่ ซีแอตเทิ่ล ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอแก่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี ซึ่งกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2023 โดยคาดว่าการเจรจาเหล่านั้นจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ 


สมิธ ทำผลงานดีพอที่จะโน้มน้าวให้ ซีฮอร์คส์ ดึงเขากลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีมีเรตติ้ง 107.2 อยู่อันดับ 3 ของลีกนำหน้าดาวดังอย่าง แพทริค มาโฮมส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ โจ เบอร์โรว์ ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 

ผลงานของ สมิธ ตามหลังเฉพาะ ทูอา ทาโกไวลัว ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ เจเล็น เฮิร์ตส์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เท่านั้น นั่นเป็นผลงานที่น่าทึ่งสำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ออกสตาร์ทมากกว่า 3 เกมนับตั้งแต่ปี 2015 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด