:::     :::

เปดรี้เผยเคยขอคำแนะนำจากอีเนียสต้า

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ได้รับคำแนะนำจาก อันเดรส อีเนียสต้า ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเกี่ยวกับการถูกนำไปเปรียบเทียบกับเขา

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีโอกาสพูดคุยกับ อันเดรส อีเนียสต้า เพื่อขอคำแนะนำจากตำนานมิดฟิลด์ทีมกระทิงในหลายๆด้าน โดยเฉพาะการถูกนำไปเปรียบเทียบกับ อีเนียสต้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เปดรี้ แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่น 2020-2021 และก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนยุค หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ในฤดูกาลนั้น ก่อนจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับ อีเนียสต้า ตำนานมิดฟิลด์ทีมกระทิง ซึ่งหลายเป็นแรงกดดันมหาศาลต่อมิดฟิลด์วัย 19 ปี 

เมื่อถูกถามว่าเขาจัดการกับเรื่องดังกล่าวอย่างไร เปดรี้ ตอบว่า 'ในโลกของฟุตบอลมีการเปรียบเทียบกันอยู่เสมอ และทุกครั้งที่มีนักเตะใหม่เกิดขึ้น พวกเขาพยายามจะเปรียบเทียบเขา แต่ผมต้องทำอาชีพของตัวเอง'


'อีเนียสต้า เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ และผมสนใจเขาในหลายๆด้าน แต่ผมรู้ดีว่าผมต้องเป็น เปดรี้'

เมื่อถูกถามต่อว่าเขาได้พูดคุยกับ อีเนียสต้า ซึ่งมิดฟิลด์วัย 38 ปีค้าแข้งกับ วิสเซล โกเบ ในปัจจุบันหรือไม่ มิดฟิลด์วัย 19 ปี ตอบว่า 'ใช่, ผมได้คุยกับเขาแล้ว โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่เคยมีโอกาสพบเขาเลย แต่ในอินสตาแกรม เราได้พูดคุยกันหลายครั้งแล้ว ตอนที่ผมบาดเจ็บ เขาเขียนถึงผมโดยบอกให้ผมใจเย็นๆ และฟื้นตัวให้ดี'

เปดรี้ ยังกล่าวถึงคำแนะนำจาก อีเนียสต้า ว่า 'ดูแลตัวเองดีๆ และอย่าไปสนใจคนที่พยายามเปรียบเทียบมาตลอด บางครั้งผู้คนทำให้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และคุณต้องสงบสติอารมณ์และสนุกกับฟุตบอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด