:::     :::

ลาปอร์ต้ายันปีเก้ตัดสินใจรีไทร์ด้วยตัวเอง

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ กองหน้าวัย 35 ปีตัดสินใจรีไทร์ด้วยตัวเองจากการยืนยันของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เคราร์ด ปีเก้ กองหลังวัย 35 ปีตัดสินใจรีไทร์ด้วยตัวเอง แม้ว่าโดยพื้นฐานแล้วมันควรจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลแล้วเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

'การจากไปของ ปีเก้ เป็นการตัดสินใจด้วยตัวเขาเอง ไม่ต้องสงสัยเลนว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานการณ์ของเขาในสนาม ถ้า เคราร์ด มีความมั่นใจจากเทรนเนอร์และได้เล่นเหมือนเป็นตัวจริง ชัดเจนว่าเขาจะไม่จากไป ปีเก้ ได้ตัดสินใจว่าเขาต้องการทำอะไรและพวกเรา, บอร์ดบริหารเคารพมัน'

ลาปอร์ต้า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาและ ชาบี เอร์นานเดซ เคยพยายามโน้มน้าวให้ ปีเก้ ย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


'ชาบี ซื่อสัตย์กับเขามาก ตั้งแต่เริ่มต้น เทรนเนอร์บอกเขาว่าจะไม่ใช้งานเขา และผมได้พูดคุยถึงสถานการณ์ของเขากับเขาด้วย แต่ เคราร์ด เป็นนักสู้ เป็นผู้ชนะ และเขายังคงมองว่าตัวเองเป็นตัวจริงและต้องการจะทำต่อไป'

'แม้ว่าในที่สุดเขาจะได้เห็นความจริงและตัดสินใจแล้วก็ตาม เขามีวิธีบอกลาสโมสร ด้วยความเร่งรีบ มันดีมาก เราต้องการให้ฮีโร่ของเราเป็นนิรันดร์เสมอ แต่มันเป็นไปไม่ได้'

ประธาน บาร์เซโลน่า ยังยืนยันว่าข้อตกลงกับ ปีเก้ ที่เหลืออยู่จนถึงปี 2024 ได้ถูกยกเลิกแล้วและกองหลังวัย 35 ปียอมสละเงินจำนวนมากที่สโมสรเป็นหนี้เขาด้วย

'ใช่, มันมีการลงนามแล้ว สโมสรจะจ่ายเงินให้เขาตามจำนวนที่เหมาะสมจนถึงวันสุดท้ายที่ เคราร์ด ทำงาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด