:::     :::

บรูโน่จวกยับจัดบอลโลกไม่ถูกช่วง

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นถึงฟุตบอลโลก 2022 ว่าเป็นการกำหนดช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเรื่องอื้อฉาวที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ปิศาจแดง บุกชนะ ฟูแล่ม ออกมาด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูชัยช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายจากผลงาน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ช่วยให้ ผีแดง คว้า 3 แต้มรั้งที่ 5 ของตารางคะแนนในเวลานี้

"แน่นอน มันเป็นเรื่องแปลก (ฟุตบอลกำลังจะเริ่มต้นในสัปดาห์หน้า)" แข้งโปรตุเกสให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ เมื่อถูกถามถึงฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์

"มันไม่ใช่เวลาที่พวกเราต้องการจะมาลงเล่นฟุตบอลโลกกัน ผมคิดว่าทุกๆ คนทั้งนักเตะและแฟนบอล มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด เด็กๆ จะไปโรงเรียน คนอื่นๆ ก็จะไปทำงานและช่วงจังหวะเวลาไม่เหมาะกับคนที่จะรับชมเกมเลย

"พวกเราทราบถึงสภาพแวดล้อมของฟุตบอลโลก สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หรือในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เกี่ยวกับผู้คนที่เสียชีวิตในการก่อสร้างสนาม พวกเราไม่มีความสุขในเรื่องนั้นเลย

"พวกเราต้องการให้ฟุตบอลเป็นของทุกๆ คน ทุกๆ คนต้องถูกนับและมีส่วนร่วมในฟุตบอลโลก มันเป็นของทุกๆ คน ไม่สำคัญว่าเป็นใคร ผมคิดว่าเรื่องราวต่างๆ เหล่านี้ไม่ควรเกิดขึ้นอีก แต่ฟุตบอลโลกมันเป็นมากกว่าฟุตบอล มันคือการฉลองของแฟนบอล นักเตะ บางครั้งมันสนุกในการได้รับชม ควรทำให้ดีกว่านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด