:::     :::

บรูโน่ชมฝีเท้า-ทัศนคติการ์นาโช่

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมผลงานรวมไปถึงทัศนคติของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดี นอกจากนั้นยังมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก

ปิศาจแดง บุกชนะ ฟูแล่ม ออกมาด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูชัยช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายจากผลงาน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ช่วยให้ ผีแดง คว้า 3 แต้มรั้งที่ 5 ของตารางคะแนนในเวลานี้

เมื่อถามถึง การ์นาโช่ แนวรุกรุ่นน้องในทีม ยูไนเต็ด ซึ่งทำประตูชัยให้ ผีแดง คว้า 3 คะแนนในนัดที่ผ่านมา แข้งโปรตุเกสระบุว่าเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ นอกจากนั้นยังมีทัศนคติต่อทีมที่ดีมาก

"เขามีพรสวรรค์เป็นอย่างมาก และความขยันของเขาที่มีพร้อมกับพรสวรรค์นั้นได้สร้างความแตกต่างในม้านั่งสำรองให้กับพวกเราอย่างมาก" บรูโน่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"มันไม่ใช่หนแรกที่เขาสร้างแรงกระเพื่อมที่ยิ่งใหญ่ให้กับพวกเรา พวกเรามีความสุขกับเขาจริงๆ และรู้ว่าเขาสามารถทำประตูให้พวกเราได้ รวมไปถึงแอสซิสต์และพิสูจน์ถึงความสุขในการเล่นฟุตบอล

"ผมคิดว่าทุกๆ คนกำลังเห็นถึงสัญญาณ (ว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จ) ไม่ใช่เพราะว่าการทำประตูหรือการทำแอสซิสต์ของเขา แต่มันคือวิธีการที่เขาเข้าสู่เกมการเล่น

"ไม่มีใครชอบเป็นตัวสำรอง ดังนั้นทัศนคติที่เขามีในตอนลงสนามเป็นเรื่องที่แสนวิเศษ เขาสมควรได้รับโอกาส เขาได้รับมาแล้ว และเขาก็ได้รางวัลของตนเอง นั่นคือเรื่องราวที่เกี่ยวกับฟุตบอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด